(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 57:
Vù ——
Quả cầu lửa lớn dừng lại trước một giây va vào Ludwig, sau đó rút lui nhanh hơn mười lần so với khi nó bay đến, đập vào mặt Dios, Dios giữ nguyên tư thế ngón tay mở ra duỗi về phía trước, yên lặng há miệng, phun ra một làn khói đen, hấp háy mắt, ngăn không cho lông mày biến thành than rơi vào trong mắt.
Ludwig đập bàn đứng dậy: "Thuật sĩ chết tiệt, ngươi khiêu khích ai, ngươi cho rằng chỉ có thuật sĩ mới ném quả cầu lửa sao?"
Hayden bắt được tay pháp sư, đề phòng cậu tiếp tục đập bàn, sau đó xác nhận pháp sư chỉ là quá tức giận, không để ý hình tượng làm một cử chỉ thô lỗ, mà không phải đang tung lời nguyền rủa chết chóc.
Dios lại bối rối, lúc này cũng ý thức được, Ludwig bị nhóm trùng tộc vây quanh dường như cũng không phải bị hành hạ mà giống như đang hưởng thụ phục vụ dành cho hoàng gia.
Cho nên Dios lấy lại tinh thần, mờ mịt nhìn lòng bàn tay mình: "Đó là ngọn lửa? Tôi, tôi thức tỉnh... thật sự thức tỉnh? Hóa ra tình yêu thật sự là chân lý của ma pháp sao?"
Nghe thấy thế, Hayden lúc trước cố ý giở trò xấu cũng không nhịn được vùi mặt sâu vào lòng bàn tay, Rollei đứng ở cửa, nhìn Dios, rồi nhìn Hayden, bỗng nhiên sâu xa nói với Ludwig: "Con ngoan, ánh mắt của con rất tốt, ba ba ủng hộ con."
"Kẻ có mưu đồ gây rối" trong nháy mắt biến thành "Đối tượng tốt mà ba ba đánh giá cao", tất cả đều phải cảm tạ đối thủ cạnh tranh đã giúp đỡ.
"Chờ đã... nguyên soái Hayden, ngài đây là..." Trước mắt Dios biến thành màu đen, miệng mở lớn đến nỗi có thể nhét vừa quả cầu lửa mình ném ra. Khóa huấn luyện tinh anh của trường quân đội không bao gồm tình huống "Đệ nhất nguyên soái chiến công hiển hách của nhân loại lại là trùng tộc" nên ứng đối ra sao.
"Hiện tại tình hình phức tạp, hãy nói chuyện sau." Hayden bình thản ra lệnh.
Nguyên soái xây dựng ảnh hưởng đã lâu, Dios trước khi động não suy nghĩ đã theo bản năng phục tùng anh.
Các vệ sĩ hoàng gia trùng tộc nối đuôi nhau vào, súng phun ra bào tử chỉ vào Rollei, Ludwig đen mặt bảo họ lui ra, binh lính trùng tộc bối rối dùng ánh mắt hỏi Hayden, Hayden thử lặp lại yêu cầu của Ludwig, được trùng tộc tỏ thái độ kỷ luật nghiêm minh.
Cấu trúc xã hội giống như đàn ong, toàn bộ bộ tộc thống nhất với một nhà lãnh đạo tối cao có thực lực mạnh nhất, tinh thần lực cực kỳ xuất sắc, sau đó tầng tầng phụ thuộc, phân công lao động rất rõ ràng, gần như không phát sinh việc bằng mặt không bằng lòng của chính đàn nhân loại, trên có chính sách, dưới có đối sách trong mọi tình huống. Hayden đương nhiên cũng nghĩ về khả năng trùng tộc coi mình là con rối, hiện tại xem ra, trong văn hóa của trùng tộc có lẽ chưa từng có hạng mục hoàng đế mất quyền lực.
Chính trị đương đại của nhân loại phức tạp hơn nhiều, nữ hoàng song sinh là người đứng đầu và là biểu tượng tinh thần của đế quốc, nhưng đối với bố cục chính trị hầu như không có sức ảnh hưởng, tất cả đều là hai đảng cũ bí mật mang theo các tập đoàn tài chính kinh tế mới giằng co, Nhật Đảng và Hội Cơ Giới đối chọi gay gắt, công khai xung đột, thế lực tập đoàn kinh tế mới nổi ở giữa phụ trách lấp vào khe hở, cả hai bên thêm mắm thêm muối sau đó lại bị hai đảng cũ liên thủ chèn ép, hàng năm quốc hội mở hội nghị họp, tinh võng có thể tạo ra rất nhiều biểu tình bao (Emotion) nghị viên đánh nhau, còn trùng hoàng của trùng tộc có thể giữ quyền khống chế tuyệt đối với bộ tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasíaĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...