(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.83.
Trên thực tế, nhận thức của 'Thiên hà lưu lãng giả' bị nhầm lẫn, Ám Đạm Sắc Vi Joanne đã sớm ở trên mẫu hạm của trùng tộc.
Trong lúc đếm ngược, Joanne treo trên đỉnh hành lang, gần một ống xả khí, trùng tộc và tinh chi linh giao chiến phía dưới đều không có phát hiện ra bà. Cho nên Joanne đang suy nghĩ có nên tập yoga làm dịu tâm trạng trước hay không.
Rollei thật sự rất đẹp mắt, Joanne nghĩ, sau khi biến thành sinh mệnh cơ giới vẫn dễ nhìn, sĩ quan chỉ huy Theodore kia có vẻ ngoài màu đỏ, mà vẻ tự nhiên của Rollei xinh đẹp hơn nhiều.
Joanne nhớ lại, trước đây khi bà nhận phỏng vấn, nguyên soái xuất thân đại quý tộc kết hôn với thiếu tướng xuất thân trong gia đình giai cấp trung lưu, hai mươi mấy năm trước là một tin tức lớn. Phóng viên hỏi bà bị điều đặc biệt gì trên người thiếu tướng Rollei hấp dẫn, Joanne trả lời rất thẳng thắn: "Đương nhiên là sắc đẹp." Đáng tiếc không ai tin.
Lâu dần Rollei không tin điều đó, Rollei cũng cảm thấy Joanne nhất định là nhìn trúng vẻ đẹp bên trong lấp lánh của mình, vì vậy tan tầm về nhà liền ngã quắp ở trên ghế sofa như cá mắm, bị Joanne lấy dao găm đuổi theo mới ngồi dậy làm mặt nạ dưỡng ẩm. Vì vậy, mười lăm năm sau, thuộc hạ tinh chi linh nhìn thấy nghi thức mỗi ngày của Rollei, đều đặn đắp mặt nạ, đều điên cuồng phân tích đây là văn hóa đặc biệt của nhân loại sao?
Thói quen không thể ngừng này bắt nguồn từ một câu yêu thích của Joanne.
Rầm rầm rầm —— pháo quang năng của tinh chi linh đã phá hủy hành lang thành rất nhiều lỗ hổng, Joanne không thể không phục hồi tinh thần để thay đổi vị trí.
Sào mẫu trùng tộc Kigona chỉ là một chiến sĩ trẻ tuổi, cô ấy vừa mới tiến giai, tài năng chiến đấu ở mức trung bình, có lẽ dù chiến đấu tiếp cũng không có khả năng tiến giai lên cấp chủ mẫu, không giống như tiểu công chúa Mia tài năng xuất sắc, không chỉ trong thời gian ngắn trở thành chủ mẫu, còn có thể học được "Ma pháp" kỳ lạ của trùng hậu bệ hạ.
Máu tràn ra từ trên bả vai, mặc dù trùng tộc có sức sống mạnh hơn nhân loại, cô cũng đã đạt đến cực hạn, chuyện cận kề giới hạn tiến giai thức tỉnh quả nhiên không phát sinh, Kigona bất đắc dĩ lắc đầu —— nếu như không phải toàn bộ nền văn minh đã đến thời khắc sống còn, cô tuyệt đối sẽ không lựa chọn trở thành chiến sĩ, cô muốn trở thành một thần tượng.
Oành ——
Kigona ngã xuống lần nữa, chật vật tránh thoát một phát súng khác của Rollei.
Cô hướng phía sau hét lên: "Lui lại! Di tản đến khoang thoát hiểm, toàn bộ các người gộp lại cũng không ngăn được hắn! Đừng hy sinh vô ích, hãy tiết kiệm sức lực của mình, lập tức đi hỗ trợ trạm năng lượng!"
Khi còn là nhân loại, Rollei là một chiến sĩ cấp S trở lên, lúc trước chiến đấu với trùng tộc, ông phụ trách chiến trường trực diện, dùng binh lực cực nhỏ thu hút hỏa lực của kẻ thù cho Ám Đạm Sắc Vi Joanne, bởi vậy tên gọi "Quỷ xà" Rollei cũng rất nổi tiếng trong trùng tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...