Chương 27

18.9K 1.5K 178
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 27:

Bởi vì tai nạn bất ngờ của Schlegel, làm cho cuộc quyết đấu được háo hức chờ đợi bị hoãn lại vô thời hạn.

Người hâm mộ của nguyên soái Hayden trải rộng toàn quốc, trước đây không có một ngôi sao xuất thân quý tộc nào có thể làm cho trên dưới cả nước nhất trí yêu thích, hầu hết công dân bình thường có chút chống đối với sự nắm quyền lâu dài của quý tộc thế gia đế quốc, càng không phải nói bất mãn cỡ nào, chỉ là luôn cảm thấy "Không phải là người của một thế giới", cho nên tuy rằng Dios cũng là ngôi sao trẻ tương lai, nhưng so về số lượng người hâm mộ cả nước, một ngón chân nhỏ của Hayden cũng đủ nghiền nát hắn.

Vì vậy hầu hết mọi người than thở rằng không nhìn thấy Hayden phẫn nộ đánh tình địch, đã vậy họ còn phải hợp lực đi cứu viện, tức thật.

"Hơn nữa, Dios cũng quá ngu xuẩn, lại có thể đi tìm Shaw xin tái hợp, 'Không thích hợp' như đinh đóng cột trước kia đi nơi nào rồi!"

Có cư dân mạng vô danh thắc mắc.

"Chính xác, cách thổ lộ vẫn còn ngây thơ như vậy, thật sự là 'ngôi sao tương lai', người xuất sắc của thế hệ sĩ quan trẻ tuổi mà quân đội khoe khoang?"

Nhưng càng nhiều cư dân mạng bất chấp cách trở tinh võng, bất ngờ "nhất châm kiến huyết*" (gãi đúng chỗ ngứa):

"Please, Dios mới hai mươi tuổi, không phải là độ tuổi hay làm những điều ngu ngốc sao? Nam thần như Hayden mười mấy tuổi liền tiến vào cấp bậc SSS làm nguyên soái, đó mới là trường hợp cực đoan, mặc dù tôi là fan của nam thần Hayden, nhưng tôi cũng biết rằng lấy anh ta ra so sánh là hơi quá đáng."

"Ngôi sao tương lai của quân đội, có nghĩa là hắn điều khiển cơ giáp trâu bò mà thôi, ai nói cho mấy người hắn có chỉ số EQ cao, IQ cao, hoàn hảo về mọi mặt? Mấy người có xem phát sóng trực tiếp của anh Jacob không, Jacob kể về lịch sử đen tối của Dios, thật đúng là lịch sử đen tối, thời đại này còn dùng thủ đoạn ngu ngốc như vậy, tìm người chụp ảnh để kích động Shaw, ta con mẹ nó cũng hoài nghi với EQ này mà xuyên vào văn mạng loại 3 chỉ có thể làm nam thứ pháo hôi, hoặc là loại nam thứ trong truyện của tác giả chỉ số IQ thấp."

"Đây chính là nhược điểm của chủ nghĩa quân phiệt, tất cả đánh giá chỉ xem xét khả năng chiến đấu, không quan tâm cái khác. Ví dụ bà chị hàng xóm của tôi không thi nổi vào trường quân đội, sắp bốn mươi kết thân cũng không thành công, nhưng đồ ăn của chị ấy làm, ngon đến nỗi bạn hoài nghi chị ấy là siêu bếp trưởng SSS, nhưng đáng tiếc thói đời thật chết tiệt."

"Lầu trên đi mạnh giỏi."

"Blogger "nổ", không tiễn."

Nhóm quan hệ công chúng của Sid gia phát hiện Nhị thiếu gia trẻ tuổi ưu tú của họ cuối cùng cũng có một lần lên hot search tinh võng, nhưng đáng tiếc đi vào xem một chút —— "IQ của Dios không trực tuyến hôm nay [cây nến]".

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ