(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 48:
Mọi người yên lặng quay đầu, chỉ thấy Rollei trong khoang kín dương dương tự đắc, dáng vẻ kiêu ngạo, vẻ mặt rất ngông cuồng tự đại, lại kết hợp với khuôn mặt giá trị nhan sắc quá cao, khiến ông ta trông giống như "Nhân vật phản diện tà mị xinh đẹp" trong các bộ phim truyền hình gần đây.
Hayden im lặng nhìn về phía quân y, quân y trí tuệ nhân tạo bề ngoài nhã nhặn lập tức phân tích ra nghi vấn ngại ngùng không nói ra khỏi miệng và biểu hiện rối rắm của nguyên soái, trí tuệ nhân tạo này không quan tâm đến "Danh tiếng một đời" của nhân loại, mở miệng nói:
"Ồ, đừng lo lắng, mặc dù bây giờ thiếu tướng Rollei trông giống như não tàn, nhưng trí lực và năng lực nhận thức của ông ta không bị ảnh hưởng."
Tâm trạng của Hayden phức tạp: "... Vậy thì tốt."
"Ngài sẽ cảm thấy ông ta rất ngu ngốc, đầu óc có bệnh, điều này quá bình thường —— nhưng thật ra là do ngài tán thành giá trị quan và thân phận của nhân loại, còn thiếu tướng Rollei bây giờ bị chi phối bởi ý chí của tinh chi linh, tán thành chính là giá trị quan của tinh chi linh." Âm thanh của quân y trí tuệ nhân tạo lạnh như băng nhưng Hayden có thể nghe ra một chút giễu cợt, y nói, "Tinh chi linh, rất có thể là loại ngu ngốc ý thức bản thân quá dư thừa, tự cho là mình cực kỳ cao quý."
"Ngươi tên gì?" Hayden đột nhiên hỏi.
Quân y nhã nhặn sửng sốt một chút: "Số của tôi là 01, là máy thứ nhất thử nghiệm của trí tuệ nhân tạo y tế. Hiện tại, đi lính chỉ có tôi, nếu như hiệu suất của tôi được công nhận sau khi đi lính, quân bộ mới có thể mở rộng việc sử dụng trí tuệ nhân tạo."
Hayden: "Không, ta đang hỏi tên ngươi."
Quân y lại sửng sốt: "Tôi không có."
Hayden cũng lúng túng, anh thay đổi cách hỏi: "Vậy sau này quân bộ nhét một loạt trí tuệ nhân tạo y tế vào đội của ta, làm sao ta có thể tìm thấy ngươi?"
Trí tuệ nhân tạo nghi hoặc mà nhìn Hayden: "Khi đó, mô hình chính thức của hệ thống tiêu chuẩn đã được đưa vào sử dụng, máy thứ nhất sẽ bị thu hồi."
Hayden im lặng một lúc và hỏi một câu hỏi khác: "Vậy chương trình ngôn ngữ của ngươi là do ai thiết kế?"
"Tôi là y dụng, chủ yếu là giải phẫu ngoại khoa, không phải để tư vấn tâm lý, không đặc biệt thiết kế ngôn ngữ." Máy thứ nhất trả lời.
Kế hoạch điều trị mới bắt đầu, quân y nhã nhặn —— bởi vì y nói không có tên, Hayden cau mày, chỉ có thể tạm thời gọi y là Máy thứ nhất. Máy thứ nhất không chút khách khí mà đuổi đám người Hayden đi, bởi vì không biết nếu bệnh nhân bị ký sinh làm tổn thương người bên ngoài có thể lây truyền bệnh giống như người bệnh dại cắn người không, cho nên Máy thứ nhất để cho bọn họ lùi tới một khoảng cách an toàn, tự mình xách Rollei ra, nhét vào một khoang kín nhỏ hơn và khiêng đi.
Rollei ngớ ra: "Ngươi muốn ném ta đi thiên táng?"
"Tôi không biết bảo vệ môi trường thế sao?" Máy thứ nhất ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...