(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.114.
Không gian nứt ra từng lớp, giống như vô số mảnh thủy tinh bị vỡ.
Cida gấp lại không gian lần nữa trong vô vọng, nhưng Hayden đã đứng dậy. Bộ đồng phục chiến đấu của anh mới vừa vỡ nát trong trận chiến trước, Ludwig từ từ giơ tay lên, bạch cốt và vảy rồng màu đen bao trùm thân thể Hayden, mặc vào cho anh áo giáp lửa địa ngục đang rực cháy.
Trên vương tọa bạch cốt, hắc pháp sư chân đạp xương khô, sử dụng tà thuật để cho mình sa đọa thành lãnh chúa ác ma, và Hắc ám kỵ sĩ dưới trướng hắn, vì hắn xung phong sát phạt, khoác trên người ngọn lửa tử vong ——
Ludwig loay hoay với máy ảnh loại nhỏ không biết đã thu được của phóng viên nào trước đó, hết sức hài lòng mà chụp cho hai người một bức ảnh, nói: "Chúng ta quá xứng đôi, Hayden! Hơn nữa kỹ năng chụp ảnh của ta cũng tiến bộ! Ta muốn phát tấm hình này trước toàn bộ tinh tế trong hôn lễ của chúng ta!"
Hắc ám kỵ sĩ đứng trước vương tọa, anh không cao lớn cường tráng, nhưng thân hình bốc cháy lửa địa ngục rừng rực, trong ánh lửa, thân ảnh thon dài tao nhã của anh dường như bành trướng vô hạn, trở thành ma vật to lớn đỉnh thiên lập địa, hắc lân bao phủ hai cánh tay anh, lan tràn dưới áo giáp, một đường kéo dài tới tận hai gò má, đây không phải là vảy rồng, vảy có hình bầu dục, phản chiếu ánh sáng đỏ tươi —— đó là vảy của ma quỷ.
Thời điểm không gian tiếp xúc với lửa địa ngục trên cơ thể Hayden liền vỡ ra từng tầng, gấp nhiều lần cũng vô ích, lõi năng lượng của Cida còn bị đao của Hayden cắm vào, rất nhiều tinh thần lực hắn tích lũy trong mấy trăm năm đang nhanh chóng trôi đi, tinh thần lực này cũng không phải là Cida tự rèn luyện chiếm được, mà là nhiều lần bóc lột tinh thần thể, hấp thu từ chúng nó, nếu đổi thành Ludwig, lực lượng tinh thần của cậu do chính mình thiền định đạt được, sẽ không phát sinh tình huống bị chọc vào rốn liền rò rỉ ánh sáng như thế.
Bây giờ Cida lại như khinh khí cầu bị đâm thủng, khí vọt vào bên trong dĩ nhiên là không giữ được.
Hayden không rút chuôi đao kia về, đưa năm ngón tay của mình lên không trung, Ludwig lại phất tay, trong ngọn lửa rực sáng bởi bạch cốt, một thanh trường kiếm chầm chậm xuất hiện, so với thanh kiếm máy móc của khoa học kỹ thuật, thanh kiếm này càng giống vũ khí mà Hắc ám kỵ sĩ chính thống sẽ sử dụng, ngoại trừ phần che tay của kiếm là một đôi cánh nâng lên, nhưng nó có màu đen —— đây là phiên bản hắc ám của thánh kiếm được ngưng tụ thành sau khi mô phỏng theo thánh kiếm của Thánh kỵ sĩ, Hayden nắm chặt thanh kiếm này, vong linh bên cạnh Ludwig bước tới và lao về phía thanh kiếm, trở thành lời nguyền quanh quẩn trên thân kiếm.
Sau đó, anh di chuyển, anh giống như một linh mục đang biểu diễn nghi thức trong buổi lễ, mỗi một kiếm hoa đều đẹp đẽ phức tạp, trông không giống như đánh trận, mà mỗi nhát kiếm bổ xuống, thân thể Cida sẽ bị chặt đứt một mảnh, ác linh trên thân kiếm điên cuồng gặm nhấm thân thể tinh thần thể màu mỡ khổng lồ của Cida, mà giờ khắc này Cida, mới thật sự là không có cách nào phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...