(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 30:
Tiếng chuông báo động trong soái hạm vang vọng chói tai, Ludwig cực kỳ không thích loại đèn đỏ cảnh báo rít gào này, màu sắc và âm thanh này còn khiến người ta khó chịu hơn kẻ thù.
Các tù binh bị giam giữ trong khu vực nhà giam, hầu hết các cabin ở đây được thiết kế để chứa áo giáp của trùng tộc, cho nên hiện tại dùng để giam giữ con người vốn không cần phải lo lắng về độ chắc chắn và kín đáo, nhưng khi Hayden cùng Ludwig đến khu vực này, rung chuyển giống như động đất truyền tới, họ nhìn thấy binh lính canh gác ghìm súng, dưới chân lại không tự chủ được lùi về sau, như thể có một quái vật đang xé toạc cửa khoang và chuẩn bị lao tới.
Thậm chí Ludwig nhìn thấy khoảng cách giữa lông mày của phó quan Dina rút ngắn còn 0,1cm, khóe miệng cũng chùng xuống 2mm, đủ thấy tình huống nguy cấp. Vì vậy Ludwig dùng tới phi hành thuật, nóng lòng bay đi.
Lại quẹo qua một hành lang, Hayden một phen giữ chặt Ludwig bay quá nhanh, miễn cưỡng kéo Ludwig về lại trong lòng mình.
Đó là thứ gì?! Đây là trường quay phim thảm họa khoa học viễn tưởng sao?
Hayden theo bản năng rút ra súng quang năng, sau đó mới nhớ tới bên trong tàu không được sử dụng vũ khí quang năng, bởi vì sẽ làm hỏng các thiết bị trong tàu, gây ra thảm kịch đả thương địch thủ 1000 nhưng tự tổn hại 1200 —— bên trong tàu lấy ra vũ khí quang năng, thật sự mà nói là sai lầm cơ bản đối với một vị nguyên soái kinh nghiệm chiến đấu cực kỳ phong phú, nhưng cảm xúc kinh hãi đến phạm sai lầm không chỉ mình Hayden, Hayden thiếu chút nữa nghĩ rằng anh cũng "Xuyên qua", xuyên vào phim kinh dị.
—— toàn bộ hành lang rộng rãi mà cơ giáp cỡ lớn cao mấy chục mét có thể đi qua bị che kín bởi gai nhọn quái dị, dụng cụ quét cho thấy đó là một thứ kim loại nào đó, hoặc kim loại ngoài hành tinh, khu sinh hoạt chủ yếu của nhân loại không tạo ra cái này. Chúng nó cậy mạnh chiếm cứ toàn bộ hành lang, đâm thủng trần nhà và mặt đất, ngang dọc tứ tung, phá hủy cửa và tường của khoang, lại còn đang tự do sinh trưởng.
Chiến sĩ cơ giáp đối mặt với vật thể kim loại màu đen hiện ra ánh sáng lạnh, nhất thời không biết xử lý như thế nào.
Trái ngược với cảnh kẻ địch tấn công đánh bất tỉnh thủ vệ của mẫu hạm trong tưởng tượng, Hayden quát hỏi: "Đây là vật gì?"
"Tôi không biết! Nhân viên khoa học không biết nó là gì, đã cắt miếng cầm đi xét nghiệm." Một nhân viên đằng trước cầm thiết bị phun lửa, không biết làm sao, "Một trong những tù binh đột nhiên phát động cuộc tấn công tự sát, có thể trong người hắn ẩn giấu một thiết bị nổ, vụ nổ làm bị thương một sĩ quan thẩm vấn, sau đó loại kim loại không biết là chất liệu gì này liền bắt đầu mọc ra từ vụ nổ. Bây giờ chúng tôi nghi ngờ rằng đó là một loại vũ khí mới, mang theo virus máy tính, tất cả các khoang bị phá hoại bởi thứ này đều bị ngắt kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm, máy móc thiết bị loạn mã, thậm chí hệ thống kiểm soát truy cập cũng không thể lên mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...