(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 21:
Sự im lặng bao trùm, sự im lặng này tập trung vào Hayden, bức xạ đến trước mỗi một quang não có thể xem tin tức và phát sóng trực tiếp của toàn bộ đế quốc, vô số người dường như đã nghe thấy tiếng nổ của trung tâm tinh cầu, hoặc là nhìn thấy mặt trời tắt lửa, kinh ngạc đến quên đánh chữ.
Sau 3 giây yên lặng, tinh võng nhảy ra bình luận thời gian thực đầu tiên ——
Nữ vương đại nhân chòm song tử không biết lái xe chính trực đệ nhất vũ trụ: "Mẹ kiếp, bà đây làm được thật!!!"
Thành viên kim cương vip cao cấp kia cố ý mở chữ lớn có hiệu ứng đặc biệt chói lóa bảy màu, tầm thường, sặc sỡ, nhưng kiêu căng không ai bì nổi.
Tác giả đồng nhân "Nữ vương đại nhân chòm song tử" dùng tốc độ tay rất nhanh, sửa lại giới thiệu vắn tắt của tác phẩm trên Tấn Giang, lời ít mà ý nhiều chỉ một câu đơn giản —— "Ta làm được thật!"Ngay cả trong các cột đều thêm màu đỏ đậm và dòng chữ "Một nhà văn đồng nhân làm được cp thật, đồng nhân trở thành chính thức, đóng dấu!"
Các phóng viên đều sốc đến nỗi không thể tìm thấy tiếng nói của mình, một trong số họ là phóng viên chiến trường, cho nên không sợ chết hỏi ra tiếng lòng nhất trí của mọi người: "Ngài có phải là... nói sai? Ngài đang theo đuổi ai? Shaw · Schlegel sao?"
Hãy nhìn giọng điệu thần thái của Hayden lúc nói lời đó... thiên phú song E cũng không còn là tâm điểm của sự chú ý, trên tinh võng nhóm fan trung thành đầu tiên của nguyên soái đã bắt đầu đưa ra chủ đề như vậy:
"Đừng cự tuyệt nguyên soái đại nhân!!! Cậu nhẫn tâm nhìn ngài ấy đau lòng à!!!"
Người phản đối nối gót phía sau: "Mấy người đang bóp méo đạo đức, chẳng ai quy định rằng thổ lộ thì nhất định phải được đồng ý, nhưng xin lỗi, Hayden là ngoại lệ, bởi vì tôi không thể nghĩ ra lý do tại sao một người bình thường lại từ chối Hayden!"
"Nhất trí, trùng tộc cũng không có lý do từ chối ngài ấy!"
Hayden mặt không chút thay đổi quay đầu, thời điểm ánh sáng của nhân loại không cười luôn khiến người ta tự động ảo tưởng ra hình ảnh bi tráng của nhân loại sắp tận, những sử thi anh hùng, bi ca hùng hồn, không biết còn tưởng rằng anh đang đối mặt với một trận chiến lớn ở tiền tuyến.
Hayden cực kỳ kiên quyết, nét mặt kiên nghị, phía sau thích hợp thêm vào bối cảnh khói lửa chiến trường, sau đó làm thành áp phích quảng bá bài hát ca tụng tuyên dương nhân loại, chỉ nghe Hayden âm vang mạnh mẽ mà nói: "Ta sẽ không từ bỏ như vậy."
—— chính là nói: thật sự theo đuổi và bị từ chối?
Toàn bộ tinh võng bùng nổ, toàn thể các lập trình viên đều dự định tăng ca.
Các phóng viên lập tức vây quanh Hayden, anh hùng của đế quốc, đệ nhất nguyên soái Hayden, ngày hôm nay anh tuyên bố mình đang yêu, còn chính mình chủ động theo đuổi người khác! Đề tài này ngàn năm chưa từng thấy, tuyệt đối không thể bỏ qua! Jacob đi cùng Hayden cũng bị các phóng viên bao vây điên cuồng, muốn biết Jacob có phải là sớm biết chuyện này không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...