Chương 56

7.9K 740 170
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 56:

Thành ý thì thành ý, hắc pháp sư rất thích vật liệu, nhưng không phải chỉ thích vật liệu.

Không đợi đám trùng tộc này lộ ra sự vui mừng, Ludwig liền trầm mặt xuống, nói: "Nhưng các ngươi không hỏi qua ý kiến của người trong cuộc, liền đưa hai chúng ta đến đây. Đây chính là bắt cóc trắng trợn, bắt cóc là phạm tội, vì mục đích gì cũng không được!"

Vào thời cổ đại, thường có những hắc pháp sư rất độc lập, khi đó mọi người đều không khái niệm pháp luật, vì vậy hắc pháp sư quen thói từ trên trời rơi xuống, bế đứa trẻ mình ưa thích bỏ chạy, mười mấy năm sau đứa trẻ kế thừa tuyệt học, đồng thời trò giỏi hơn thầy, chuyện làm đầu tiên chính là thủ tiêu lão sư —— coi như truyền thụ tri thức là một chuyện tốt, nhưng nếu người trong cuộc không đồng ý thì cũng không được.

Nhóm nữ tư tế lộ ra khuôn mặt hoa dung thất sắc*, gấp đến độ xoay quanh, lúc này chủ mẫu cấp cao kia đẩy các cô ra.

(*khuôn mặt xinh đẹp hoảng hốt sợ hãi)

Chủ mẫu vừa lên tiếng, lại nói ngôn ngữ của nhân loại không thuần thục: "Nhất định phải, kế vị, đây là nghĩa vụ không thể, từ chối!"

Nhóm nữ tư tế vây quanh cô ta, giống như đồng lòng mà cùng nhau phụ họa: "Đúng đúng đúng, chúng ta cũng ngoại lệ để cho nam kế vị!"

"Đây đã là thời đại nào, ngay cả tinh linh hắc ám cũng cho phép nam tinh linh làm tư tế, nữ phù thuỷ cũng không tùy tiện sát hại bạn tình rồi!" Ludwig tức giận phê bình, "Ta thấy công nghệ sinh học của các ngươi cũng rất phát triển, tại sao tư tưởng lạc hậu như thế, chẳng trách sắp vong quốc diệt tộc!"

"Coi như ngài là trùng hậu cũng không thể nói lung tung a!" Nữ tư tế thét lên inh ỏi như Bạch Dạ Sương Tinh, "Nam giới vốn không bằng nữ giới, đây là thường thức! Bọn họ thân thể yếu đuối, không chịu nổi mất quá nhiều máu, không thể sinh dục đời sau, bộ dạng tướng tá quá lớn cho nên nam giới cần ăn gấp đôi đồ ăn so với nữ giới, vô cùng lãng phí, lớn lên chỉ có cơ bắp mà không có não, chỉ có bề ngoài đẹp đẽ ưa nhìn thôi..."

Đầu ngón tay của Ludwig bốc lên một vốc lửa địa ngục, pháp sư nhếch môi âm trầm nói: "Ngươi nói ai lớn lên không não?"

"A, chúng thần dĩ nhiên không phải nói trùng hậu ngài... Ngài là nam giới hiếm có cỡ nào, cơ hồ ưu tú giống như nữ giới nha!"

Nhìn thấy sắc mặt của Ludwig càng ngày càng tối, chủ mẫu ít nói kia đưa tay nắm tóc nữ tư tế, kéo ra phía sau.

Hayden cùng Ludwig khá bất ngờ là cô ta không chút do dự mà mở miệng: "Vâng, tập tục xấu của đất nước cũ, chúng thần đang thay đổi."

Một số nữ tư tế phục vụ hoàng thất tư tưởng còn có chút bảo thủ, tức giận bất bình mà trừng mắt, chủ mẫu kia liếc mắt qua họ một cái, họ liền ngoan ngoãn ngậm miệng lại, đứng ngay ngắn. Chủ mẫu xoay qua, dùng ngôn ngữ của trùng tộc thấp giọng nói vài câu với họ đại loại như, "Mặc dù Hayden là nam nhưng treo năm mươi người các cô lên đánh cũng không tốn chút sức lực", những nữ tư tế này không có gì phản đối.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ