(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 26:
Ở thế giới này, "Kẻ yếu" đến tột cùng sẽ bị bỏ qua tới mức độ nào, Ludwig xem như cuối cùng hiểu được sâu sắc.
Rõ ràng Joanne là mẹ của Shaw, nhưng tất cả mọi người đều bận rộn, việc trao đổi thông tin hoàn toàn loại trừ Shaw. Gia tộc Schlegel ngủ đông dưới nước rốt cuộc lộ ra phần nổi của tảng băng chìm, thỉnh thoảng có người thuộc dòng họ này đến nhà xin gặp Hayden, làm cho Ludwig có thể tìm hiểu một ít về tên gọi "Đại gia tộc cổ xưa" của quý tộc thế gia này —— trời biết xuyên qua lâu như vậy, Tiểu Bạch chỉ nhắc tới Joanne và người chồng từ lâu hy sinh vì tổ quốc, Ludwig còn lấy làm lạ, tại sao mà ba người liền dám xưng là gia tộc?
Bởi vì chỉ hai người đó có liên quan mật thiết với Bạch Dạ Sương Tinh và Ludwig.
"Joanne là nguyên soái duy nhất của nhà Schlegel." Hayden nói, "Nếu xem xét từ khả năng lãnh đạo, năng lực kinh doanh hoặc thậm chí về năng lực suy tính theo tiêu chuẩn của văn mạng trạch đấu*, bà ấy cũng không phải ứng cử viên tốt nhất cho vị trí gia chủ, nhưng sự thật chính là như vậy, Joanne có thể đánh úp sấp toàn bộ các chiến binh của gia tộc Schlegel, có thể sử dụng tất cả vũ khí do các kỹ sư của gia tộc Schlegel thiết kế. sau đó phát huy sức mạnh tối đa, có thể ngang sức ngang tài với hai vị nguyên soái của Sid gia 'Nhật đảng', cho nên Joanne là gia chủ."
(*trạch đấu: thể loại truyện có các tình tiết đấu đá, mưu tính nhau giữa các thành viên trong gia đình hoặc dòng họ.)
Với sức mạnh quân sự và chiến đấu, việc phân chia "Người mạnh" và "Kẻ yếu" một cách đơn giản và thô lỗ sẽ dẫn đến kết quả như vậy.
"Joanne cũng không am hiểu quản lý các vấn đề gia tộc, cũng không thích tranh giành quyền lực cho gia tộc trong quốc hội, tất cả các đề xuất của bà đều chỉ nhằm vào cải cách quân đội đế quốc, cho nên, gia tộc Schlegel hiện ở trong tình trạng mâu thuẫn, họ thực sự hy vọng rằng gia chủ không có thủ đoạn này sớm ngày nhường chỗ, lại vừa sợ mất đi sức chiến đấu cấp bậc nguyên soái để gia tộc có thể dựa dẫm." Hayden lạnh lùng đánh giá, "Dùng dòng họ giống nhau chia phe, quyết định họ hàng chính là thực lực mà không phải tình thân, tất cả nhanh chóng hiệu quả, đơn giản thô bạo, thế nhưng, chung dòng họ chưa chắc cùng tín ngưỡng. Quân đội không có chỉ huy cao nhất do dự không tiến, hiện tại trông cậy vào những đội quân khác của gia tộc Schlegel có thể phối hợp toàn lực cứu viện, thậm chí không bằng trông cậy vào đối thủ cũ là gia tộc Sid."
Bản thân Joanne biết rõ điều này, cho nên tín hiệu cầu viện khẩn cấp cuối cùng của bà truyền trực tiếp tới quân bộ, tất cả mọi người đều nhìn thấy.
"Ta muốn đích thân đi cứu viện." Ludwig rất đơn giản, cậu không nghe một đống những phân tích về tình trạng của gia tộc Schlegel, loại sinh vật Đại pháp sư này vĩnh viễn không phù hợp với chính trị, trí tuệ của bọn họ chỉ dùng theo đuổi tri thức, nắm giữ học vấn, điều khiển ma lực, nếu như các pháp sư sẵn sàng dành thời gian cho chính trị, họ có thể trở thành chính khách kinh tài tuyệt diễm, nhưng vấn đề ở chỗ, họ không muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...