Chương 19

18.4K 1.8K 289
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 19:

Các phóng viên hít một hơi thật sâu, nhưng nói đã chậm, họ dốc hết khí lực, lời chưa kịp ra khỏi miệng, tất cả mọi người đột nhiên mắt tối sầm lại, chỉ nghe một âm thanh nổi giận trong đầu ——

"Không được đặt biệt hiệu cho ta!!!"

...

Thế giới dường như im lặng trong nửa giây, không một phóng viên nào có thể phát ra âm thanh trước ống kính.

Một chiêu tinh thần lực đại bạo phát này, chấn động đến mức khiến phóng viên choáng đầu hoa mắt, tuy nhiên, sau khi phát sóng trực tiếp ra ngoài, nhất thời tất cả trên tinh võng đều là ha ha ha, bầu không khí căng thẳng của trận chiến cũng tan biến.

"Ngã xuống đi ngã xuống đi, sớm nhìn không vừa mắt đám phóng viên cái gì cũng dám nói mò này, ha ha ha!"

"Tinh thần lực này cũng quá trâu bò, còn hơn cả SSS đi?"

"Người thức tỉnh vĩ đại —— kẻ huỷ diệt phóng viên!"

Một giây lặng im, càng nhiều ha ha ha đập vào mặt.

"Kẻ huỷ diệt phóng viên ha ha ha ha! Mấy người lợi dụng người ta không thể bò qua dây cáp mạng bẻ gãy tay đánh chữ của mấy người à, ha ha ha!"

"Người thức tỉnh các hạ không muốn biệt hiệu có được một biệt danh mới —— kẻ huỷ diệt phóng viên!"

"Hết cách rồi, tinh thần lực SSS cũng không cắt được tín hiệu internet!"

Ludwig tạm thời không biết cư dân mạng internet đáng sợ đến mức nào, các phóng viên xanh mặt, đình chỉ đủ loại danh hiệu đã trượt tới đầu lưỡi, bắt đầu báo cáo tình hình trận chiến đúng quy củ, vì vậy pháp sư không biết gì cả thoả mãn gật đầu, tùy tiện tìm một tàu con thoi của phóng viên nhét Dios vào.

Dios sắc mặt tái nhợt đối diện phóng viên đang xanh cả mặt, nước mắt lưng tròng cầm tay nhau.

Máy quay siêu nhỏ cố gắng bay xung quanh Ludwig, nỗ lực vượt qua sương mù màu đen che mặt 360 độ không góc chết, nhưng đáng tiếc cuối cùng đều thất bại, nếu không phải Ludwig cảm thấy máy quay này đắt tiền và việc hủy hoại tài sản của người khác là không đạo đức, thì máy quay này thậm chí không thể đến gần pháp sư.

"... Ít nhất bây giờ chúng ta xác định được người thức tỉnh này là nam giới, chiều cao khoảng 182, tinh thần lực mạnh mẽ trước đây chưa từng thấy..." Phóng viên run rẩy.

Mắt của chuyên gia quân sự toả sáng: "Loại bản lĩnh sử dụng các phương tiện giao tiếp khoa học kỹ thuật để truyền trực tiếp các thông điệp trong não bằng tinh thần lực, về lý thuyết tinh thần lực đủ mạnh có thể làm được, nguyên soái Hayden từng làm một lần, nhưng lần đó ngài ấy bị bao vây, đơn độc truyền tọa độ cho phụ tá của mình, vị người thức tỉnh này một lần dùng thông tin oanh tạc tất cả các phóng viên, chúng ta bước đầu phán đoán, tinh thần lực của người thức tỉnh đã vượt qua SSS! Học sinh của Saint Yoland có thể giành chiến thắng nhiều lần không tổn hao gì trong cuộc tấn công, phần nhiều cũng là dựa vào người thức tỉnh ghê gớm này!"

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ