Chương 85

4.6K 541 135
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

Follow me: maitran.wordpress.com

.85.

Quyền hạn của pháo quỹ đạo được hai nữ hoàng phục hồi từ thùng rác. Trong quá trình này, phóng viên vẫn luôn lo sợ rằng các nữ hoàng run tay xóa sạch thùng rác.

Nhưng nữ hoàng đã chứng minh, bọn họ có thể như tác giả đồng nhân văn, đặc biệt đáng tin cậy ở những mặt khác. Quyền hạn tối cao này ngay lập tức được chia sẻ với các vị nguyên soái còn lại, bao gồm Hayden, thời điểm thế này không ai rảnh rỗi nhàm chán tới mức nghi ngờ Hayden có thích hợp biết được những cơ mật tối cao của nhân loại hay không, hiện tại thậm chí không ai nhớ tới huyết thống của Hayden, phóng viên một tiếng lại hai tiếng nguyên soái Hayden. Các chuyên gia đàm phán hoà bình trong phòng thu kênh quân sự cũng vậy, chỉ có cư dân mạng chăm chỉ không ngừng mà sửa thành "Là bệ hạ, là bệ hạ".

"Pháo quỹ đạo được sạc đầy, các đơn vị sẵn sàng cho cuộc oanh kích, chuẩn bị, đếm ngược 38 giây!"

"37!"

"36!"

'Thiên hà lưu lãng giả' đếm ngược trong hệ thống, sau đó Bạch Dạ Sương Tinh ngắt lời hắn: "Anh có thể ngừng đếm không! Tôi rất lo lắng!"

'Thiên hà lưu lãng giả': "Tôi đề nghị bạn tắt mô-đun mô phỏng sự sợ hãi."

Bạch Dạ Sương Tinh: "Tôi chưa bao giờ mở thứ đó!!!"

'Thiên hà lưu lãng giả' nghi ngờ: "...Vậy thì làm thế nào bạn có thể bị doạ khóc khi xem thể loại phim con tin bị trúng đạn thông thường?"

"Đếm ngược pháo quỹ đạo thứ hai bắt đầu!"

"Đếm ngược pháo quỹ đạo thứ ba bắt đầu!"

Bạch Dạ Sương Tinh rít gào: "A a a! Sắp nổ, Hayden cứu mạng!"

Hayden theo bản năng mà nhúc nhích cổ tay một chút, động tác nhỏ này bị Ludwig nhạy bén phát hiện, một hàng rào bạch cốt ngăn trở Hayden.

Ludwig: "Ngươi chạy đi đâu?"

Hayden cười khổ: "Tiểu tiên sinh, em không ngăn ta, thì ta cũng không có cách nào dùng thủ đoạn cũ." Từ khi còn là một vị vua nhí trên đường phố hắc khu, chiến đấu là điểm nổi bật trong cuộc sống của Hayden, bản năng chiến đấu của anh rất mạnh mẽ, tuy rằng mới vừa chuyển chức từ Thánh kỵ sĩ thành Hắc ám kỵ sĩ, nhưng khác biệt giữa hai loại sức mạnh đại khái cảm giác thì đánh giá được.

Thánh quang chữa khỏi bệnh, sức mạnh ôn hòa êm dịu, nhưng lại là vô tận, sức chịu đựng và kéo dài vô cùng cao, có thể hình thành lá chắn để chống lại các cuộc công kích cường độ cao; sức mạnh hắc ám thì khác, sức mạnh hắc ám như một con dao quá mức sắc bén, trạng thái và lực lượng ánh sáng hoàn toàn bất đồng, tuyệt đối không thể tạo thành một lá chắn mấy ngàn mét.

Anh nói: "Ta có chút bệnh nghề nghiệp, phản xạ có điều kiện."

Ludwig trầm tư: "Ngươi đã không còn là Thánh kỵ sĩ, bây giờ ngươi là Hắc ám kỵ sĩ truyền kỳ, không thể có thêm bệnh nghề nghiệp giống như Thánh kỵ sĩ, động một chút là dùng thân làm lá chắn bảo vệ thế giới, bắt đầu từ hôm nay ngươi phải học cách trở thành người xấu, mới phù hợp với yêu cầu nghề nghiệp của Hắc ám kỵ sĩ."

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ