(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
.66.
Ầm ——
Một luồng ánh sáng nổ tung rực rỡ, kiểu vòng nổ mới thực sự uy lực bất phàm, ánh sáng chói lóa màu lam nhạt bùng lên, khiến mọi người xung quanh theo bản năng phải lùi về sau một bước.
Các nhân viên của công ty quân sự tư nhân rào rào vỗ tay, chỉ có Wolin nhíu mày.
"Ông chủ, bom này của ông..." Wolin chần chờ, "Có bức xạ liên tục không?"
"Hả?"
Tất cả mọi người từ từ đặt tay xuống, quay lại, chỉ nhìn thấy ánh sáng trước mặt thật lâu không tan, nhưng ngoại trừ vụ nổ là ánh sáng màu lam, đằng sau đã bị đổi màu —— từ trung tâm vụ nổ tràn ra hào quang màu vàng rực rỡ, so với ánh sáng năng lượng màu lam nhạt kia còn chói mắt hơn, giống như mặt trời buổi trưa.
Ánh sáng dần dần tắt trong ánh mắt sợ hãi của mọi người, lộ ra Hayden với một nụ cười trong đó.
Anh hoàn hảo không chút tổn hại —— không, không tổn hại, nhưng không thể nói là hoàn hảo, vừa nãy "thiếu nữ trùng tộc" mặc váy màu hồng bồng bềnh, hiện tại... "cô" mặc chiếc váy cầu vồng bảy màu ngọt ngào mà mọi người không thể nhìn tiếp.
Không khí trong nháy mắt yên tĩnh, các nhân viên của công ty quân sự tư nhân cứng ngắc tại chỗ, thậm chí không dám thở.
Nhận thấy ánh mắt kinh hãi của mọi người, Hayden lộ ra chút xấu hổ: "Váy không chống nổ, may mà em nhanh tay... nhưng tiểu tiên sinh à, tại sao em lại có chiếc váy màu cầu vồng này?"
Mô hình Ludwig núp ở lồng ngực của anh đưa tay nhỏ lên lau nước mắt: "Có phải đôi mắt của Thánh kỵ sĩ được rèn luyện qua không, tại sao bản thân Thánh kỵ sĩ không bị thánh quang của mình làm lóa mắt? A, ngươi nói váy a? Là vì phù hợp với thiết lập tính cách ánh sáng trung nhị của ngươi, ta cũng không cho mái tóc ngươi thay đổi theo tâm trạng biến thành cầu vồng! Tâm trạng ta vui là màu hồng mơ màng, tâm trạng ta xấu là màu xanh thẫm... "
Hayden đỡ trán: "Tiểu tiên sinh! Ta biết em đang cười nhạo biệt hiệu của ta."
Ludwig đầu tiên là cười ha ha, sau đó mặt biến thành màu đen —— cậu nhớ tới bây giờ mình đã không có tư cách cười nhạo, bàn luận mức độ trung nhị, Kẻ trừng phạt tinh không so với Ánh sáng của nhân loại cấp bậc còn cao hơn.
"Được rồi, màu cầu vồng quả thật quá khoa trương." Ludwig liếc mắt nhìn Hayden.
Hayden vẫn là một thiếu nữ trùng tộc xinh đẹp nhỏ nhắn cao 160cm, vóc người mảnh khảnh cân đối, nhưng dưới đường cong cơ thể mượt mà ẩn giấu sức mạnh bùng nổ của một chiến binh cấp cao, khí tràng của anh không mảy may suy giảm, vì vậy điều này khiến anh trông phù hợp hoàn hảo với khái niệm nữ võ thần. Chỉ tiếc bị bảng màu trên người đánh đổ, hơn nữa do Ludwig tự làm bậy —— cậu vội vàng búng ngón tay, chiếc váy màu sắc quá phong phú kia nhạt dần thành màu be tao nhã, nhưng pháp sư vẫn cảm thấy bảng màu độ tinh khiết quá cao kia tạo thành tổn thương vĩnh viễn cho võng mạc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...