Chương 89

4.6K 517 154
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

Follow me: maitran.wordpress.com

.89.

"A a a a a a —— hắc động! Chạy mau!"

Dios gào thét vọt ra ngoài, sau đó Bạch Dạ Sương Tinh lập tức cắt đứt quyền kiểm soát của hắn, buộc hắn quay trở lại mép hắc động.

Bạch Dạ Sương Tinh phách lối quở trách: "Ngươi là loại người làm phép gì? Không thấy đây không phải là một hắc động tự nhiên, mà là phép thuật của Druid sao? Một người làm phép không biết phân chia địch ta, còn làm người làm phép làm gì?"

Ludwig vui mừng: "Tốt lắm Tiểu Bạch, cuối cùng ngươi đã học được cách khinh bỉ thuật sĩ, nhưng ngươi nói đúng, thuật sĩ quả cầu lửa không biết phân chia địch ta."

Hayden ấn đầu Ludwig vào ngực mình: "Ngủ đi, ma lực cạn kiệt, đừng nói chuyện phiếm."

Ludwig rất ngoan ngoãn mà a một tiếng, nhắm mắt lại.

Dios thẫn thờ ngồi bên trong buồng lái, Bạch Dạ Sương Tinh đầy ác ý, tiếng báo động bíp bíp liên tục vang lên trong buồng lái, luôn nhắc nhở Dios hắc động đang đến gần.

Bạch Dạ Sương Tinh oai phong lẫm liệt mà chỉ huy: "Đi, thuật sĩ, nhanh đi ghi chép lại câu thần chú này, tiên sinh tỉnh dậy sẽ muốn xem ghi chép pháp thuật!"

Khi rút ra ma lực từ quân đoàn, Ludwig căn bản không chạm vào thuật sĩ, cho nên Dios vừa run rẩy, vừa móc ra một cuốn sổ nhỏ và bắt đầu nhận mệnh mà viết ghi chép.

Hắc động có thể hấp thụ cả ánh sáng, vì vậy dùng Nigel làm trung tâm, cảnh vật chung quanh bị biến dạng, mẫu hạm tinh chi linh mang theo ánh lửa nổ tung rực rỡ, kéo theo ánh sáng chói lóa của cánh quạt tốc độ phía sau nó, đâm vào hắc động.

Đây không phải là hắc động tự nhiên đúng mẫu, trong vũ trụ, những vật thể rơi vào hắc động sẽ gặp phải gì, đây vẫn luôn là điểm mù về kiến thức mà các nhà khoa học tò mò khám phá, cũng là cốt truyện cho các nhà tiểu thuyết khoa học viễn tưởng có thể sử dụng, nhưng hắc động được tạo ra bởi phép thuật hủy diệt của Druid điệu vong nhân, vật thể tiến vào bên trong sẽ đi chỗ nào, Ludwig đã đoán được đại khái, cho nên mới lưu lại Dios ghi chép.

Đầu kia của Druid hắc động có xác suất cao liên kết với hư không.

Cho nên không cần lo lắng Nigel ăn tới đau bụng —— Nigel giải thích với linh hồn Elan mình bảo vệ bên trong một chút, trí tuệ nhân tạo y tế tỏ ý điều này thực sự vượt quá phạm trù y học.

Pháp thuật này rất giống với nguyên tắc "Nuốt chửng hư không" mà một số thuật sĩ có thể làm chủ, vật thể tiến vào bên trong bị ném vào hư không, hư không là một phần của tinh giới, nhưng nếu như đem mặt phẳng vật chất so sánh với không gian ba chiều, tưởng tượng tinh giới thành không gian bốn chiều, hư không nên được tính vừa qua khỏi ba phẩy năm, nó không thật sự đạt đến độ cao của tinh giới, bên trong chỉ có từng mảnh sức mạnh hỗn độn. Pháp sư truyền kỳ có lẽ có thể xé rách hư không và tinh giới, tìm đường trở về thế giới vật chất, nhưng tinh chi linh, còn là một tinh chi linh đã mất lý trí, tuyệt đối không làm được.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ