(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
.68.
Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử: "Không nhìn nổi, lũ ngu dân mấy người khóc cái gì, chưa từng nghe nói qua 'nhấc váy lên khán giả lớn nhất'?" (M: ??)
Cư dân mạng: "? ? ?" Dường như nhận ra điều gì đó kỳ diệu.
Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử: "Tôi tiên tri một lần nữa, nghe rồi không cần tạ ơn!"
—— Trích chương 66 của《 Lưu Lạc Ngân Hà 》:
"... Chỉ thấy một thiếu nữ cao gầy xinh đẹp chầm chậm bước xuống bậc thang, 'cô ấy' có mái tóc vàng được thần mặt trời hôn lên, đôi mắt xanh thẳm như nước biển, nhìn kỹ lại, trong đôi mắt kia lấp lánh ánh sao. Cô bước đi nhẹ nhàng, đôi chân thon dài xinh đẹp như ẩn như hiện dưới làn váy lụa mỏng manh, Ludwig vốn thờ ơ chợt ngẩn ngơ, nhất thời không dời nổi mắt.
'Em vốn cho tính hướng của mình là nam nhân.' Ludwig mặt đỏ bừng, 'Hiện tại em mới biết, tính hướng của em là anh.'
Thiếu nữ cao gầy xinh đẹp kia không phải ai khác, chính là Hayden thay lễ phục trùng hoàng!"
Cư dân mạng: "! ! !"
Nữ Vương Đại Nhân Chòm Song Tử: "Tôi chỉ là không ngờ, Hayden bệ hạ và Ludwig tiên sinh yêu thích loli ngực phẳng, tôi vốn tưởng tượng Hayden sẽ hóa trang thành ngự tỷ ngực to mông to."
"Ngọa tào, các người nhìn kỹ, thiếu nữ trùng tộc này... thực sự trông rất giống Hayden!!!"
"Trời ạ! tôi thậm chí không biết nên hoan hô vì bọn họ không chia tay, hay là nên cảm thán bọn họ thật chịu chơi! Không hổ là tình nhân quốc dân."
"Trực tiếp ăn đường là được, tính hướng của em là anh, sặc."
Phóng viên tiền tuyến khi được đạo diễn nhắc nhở cũng phát hiện ra manh mối, hắn trợn mắt ngoác mồm, Ludwig đang ôm bé gái, rất giống...
"Hayden bệ hạ và Ludwig tiên sinh vào lúc nào có kết tinh tình yêu?" Phóng viên bật thốt lên.
Ai có thể ngăn tôi? : "A a a, sinh tử, sinh tử rồi! A a a! Đánh chết biên tập của tôi! Cô ấy nói cp HayLud dù sao có nguyên mẫu thực tế, nam nam sinh tử không phù hợp căn cứ khoa học, nên cứ bắt tôi cắt bỏ phần sinh tử trong bản phác thảo, đều do biên tập!!!"
"Há, tác giả của《 Ngân Hà Nguyên Soái Bá Sủng Kiều Thê 》nhảy ra một lần nữa, văn không hot như《 Lưu Lạc Ngân Hà 》, kết quả đổ thừa biên tập? Một sảng văn không có não, logic của cốt truyện không trực tuyến, muốn dựa vào mang thai, sinh tử kỳ quái để hút khách?"
"Lầu trên mau cút, sinh tử văn là thể loại nghiêm túc, nếu ngươi không thích xem không có nghĩa là người khác không thích xem."
"Tác giả của《 Lưu Lạc Ngân Hà 》lúc trước cũng không đổ thừa biên tập của mình, nói biên tập không cho mình làm mất mặt quá khoa trương. Tự hâm nóng thì cứ hâm, biên tập đã làm sai điều gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...