Chương 41

9.4K 992 295
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 41:

Nhân loại không hiểu biết về trùng tộc, thậm chí rất nhiều chuyên gia và học giả đều không có thường thức phân biệt giữa cá thể và áo giáp sinh học của trùng tộc, phần lớn chiến sĩ thông thường còn tưởng rằng trùng tộc bao gồm áo giáp. Liên quan tới phổ cập khoa học xoá mù chữ, Jacob đã bắt đầu chuẩn bị, bộ phim giả tưởng tiếp theo của hắn là về đề tài sinh vật khoa học kỹ thuật. Nhiều khán giả rất thích kiểu này, bọn họ thích phân tích ý nghĩa thực tế trong các tác phẩm nghệ thuật giả tưởng.

Cho nên Hayden vốn không ôm bất kỳ hy vọng nào, nhiều chiến sĩ đều xác định địa vị của trùng tộc dựa trên đầu óc. Nhưng điều này đã bị Mia bác bỏ.

Bạch Dạ Sương Tinh ầm ầm chạy khắp khoang tìm trùng tộc, Hayden lại không nhìn thấy mục tiêu, nhưng một chiến sĩ từ trong cơ giáp nhảy xuống mặt đất, đang vẫy một dấu hiệu, cố gắng thu hút sự chú ý của cơ giáp chiến đấu không gian sâu thẳm, hắn nhảy lên, rất giống như người hâm mộ tại buổi hòa nhạc đang cố gắng thu hút thần tượng bằng các thiết bị hỗ trợ huỳnh quang.

Càng hay hơn chính là, Hayden đặc biệt nhạy bén mà chú ý tới vật đang phát sáng, vừa có chút bối rối, lại vừa có kích động vội vã nắm bắt.

Anh nhảy xuống từ trong cơ giáp, buồng lái của cơ giáp hình người thường ở gần ngực, nửa người trên của cơ giáp cỡ lớn cách mặt đất đất ít nhất mấy chục mét, Hayden cứ như vậy tiêu sái nhảy một cái, khiến binh sĩ kia sợ đến thét chói tai, sau đó khi nguyên soái đạp nhẹ cơ giáp mượn lực làm bước đệm đáp xuống đất, binh sĩ đứng nghiêm lại, kích động điên cuồng vỗ tay, hai má đỏ bừng.

Hắn thậm chí không nhịn được hỏi: "Tôi là học sinh đầu tiên của tiên sinh Ludwig, ngài nói tương lai tôi có thể mạnh mẽ và tao nhã giống ngài không?"

Hayden cũng không ngại thỉnh thoảng phát chút 'Súp gà cho tâm hồn', mỉm cười: "Không phải tương lai, bây giờ anh cũng đã có thể tìm thấy con tin quan trọng trong hoàn cảnh phức tạp, đã rất ưu tú, tất nhiên sẽ càng thêm tiến bộ."

Binh lính quả nhiên rất kích động, lồng ngực ưỡn đến rất cao, rõ ràng cũng không phải tân binh, vẫn nhớ rằng mình là lính trực thuộc nguyên soái.

Hắn vội vàng chỉ vào phòng giam kín cách đó không xa: "Ở trong đó có vài giống cái trùng tộc, trông giống như quý tộc."

Hayden đi tới xem, nhất thời kinh ngạc —— đó là mấy trùng tộc không mặc ngoại giáp, phản ứng của họ rất giống với nạn nhân nữ của nhân loại, ôm thành một cụm, cuộn mình trong góc, dưới váy lộ ra đôi chân dài, giống như người mẫu hơn là nữ quân nhân.

Hayden: "Anh làm thế nào biết địa vị của họ rất cao?"

Binh lính thành thật trả lời: "Họ đeo đồ trang sức."

Hayden liếc mắt nhìn bông tai trên lỗ tai trùng tộc: "..."

Binh lính bổ sung: "Gần đây tôi đọc một quyển sách, nói rất có đạo lý, ở trong đó viết quý tộc của trùng tộc cũng giống như nhân loại, trang phục lộng lẫy."

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ