Chương 4

25.7K 2.5K 293
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 4:

Hayden, tên gọi này như thuốc an thần liều mạnh, binh đoàn nhân loại liên tục bại lui trong nháy mắt bùng lên một tinh thần chiến đấu mới, Ludwig rõ ràng cảm nhận được cảm xúc của bọn họ thay đổi kịch liệt.

Bạch Dạ Sương Tinh hiển nhiên thở phào nhẹ nhõm —— Hayden tới đúng lúc rồi, tránh cho Ludwig tham chiến bị bại lộ. Còn Ludwig lén lút đem các xúc tu kích thước khác nhau thu thập, Bạch Dạ Sương Tinh vì suy nghĩ cho ổn định của hệ thống, quyết định làm như không thấy, cho rằng không có gì phát sinh.

Ngôi sao của đế quốc, ánh sáng của nhân loại, con của vì sao, nguyên soái Hayden bất bại. Ludwig không nhịn được giống như thường dân đang di tản ở xa, rướn cổ lên xem Hayden.

Thời điểm quân đoàn viễn hành đại thắng trở về trung tâm tinh vực, tin tức về việc tập kích tự sát của chủ mẫu trùng tộc được trình đến tay Hayden, quân đoàn viễn hành liên tục tác chiến cường độ cao đang trong thời gian nghỉ ngơi, động cơ và chủ pháo đều vẫn duy trì trạng thái tần suất thấp, cho nên Hayden không kịp đợi toàn quân, dẫn đầu ra chiến trường.

Cơ giáp nhảy vào chiến trường dùng màu trắng làm chủ thể, tô điểm hoa văn màu vàng lộng lẫy, kiểu phối màu vĩ quang chính* này rất dễ làm Ludwig liên tưởng tới Thánh kỵ sĩ ở quê hương, không chỉ phải đánh trận khổ cực, mà còn phải đồng thời trở thành thần tượng của thế giới, đỉnh cao của tiêu đề phóng đại, mọi động thái đều có thể được coi là anh hùng sử thi ca tụng, để kích thích năng lượng tích cực của dân chúng, quả thực là nghề nghiệp bi thảm nhất thế giới.

(*vĩ đại, rạng rỡ, chính trực)

"Ngài Ludwig, xem bên kia, bộ cơ giáp kia chính là 'Thiên hà lưu lãng giả' đại danh đỉnh đỉnh, cơ giáp truyền kỳ cấp bậc SSS!"

Bạch Dạ Sương Tinh bộ dáng mê muội khi thấy nam thần, Ludwig chỉ nở nụ cười: "Muốn tới gần chút nữa xem sao?"

Trí tuệ nhân tạo úp úp mở mở, trả lời: "Cơ giáp cỡ lớn và chủ mẫu trùng tộc đối chiến, trường năng lượng xung quanh áp lực rất lớn, ngài không nên đến gần. Huống chi, để một bộ cơ giáp trở thành truyền kỳ không phải bản thân cơ giáp, mà là người điều khiển nó."

"Được rồi, là ta muốn đến gần xem."

Quân đoàn của nhân loại một lần nữa tan tác, bọn họ không còn không tự lượng sức đánh về phía chủ mẫu, quay người bắt đầu bảo vệ tinh hạm, đồng thời hộ tống dân chúng rút khỏi chiến khu.

Hayden một thân một mình xông lên trên, anh tựa như một luồng sấm chớp trắng như tuyết, cơ giáp màu bạch kim nhảy vào bầy trùng, tất cả trùng tộc cấp thấp cơ hồ trong nháy mắt từ bỏ mục tiêu nguyên bản, Ludwig suy đoán là chủ mẫu phát ra một loại tín hiệu nào đó, bầy trùng như thủy triều cuốn về phía 'Thiên hà lưu lãng giả'.

'Thiên hà lưu lãng giả' lại không có gì lo lắng, lao thẳng tới chủ mẫu, chủ mẫu trùng tộc hung hãn nghênh đón Hayden, nhưng chỉ một sai lầm, giáp ngoài của cô ta liền thủng một lỗ to, một loại huyết thanh màu xanh lục mang theo ánh huỳnh quang văng ra tung toé, Ludwig nhịn một lát liền không nhịn được, trong nháy mắt di chuyển đến khu vực lân cận, lấy ống nghiệm ra, bắt đầu thu thập.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ