(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 117:
Phiên ngoại: Sau chiến tranh 2
Bùm —— bùm ——
Hai vật thể hình hộp màu đen tuyền rơi xuống hai bên trái phải bồn đựng bên cạnh Ludwig, trong không khí, bóng tối ngưng tụ thành hai vị pháp sư mặc trường bào màu đen giống hệt nhau, bọn họ gần như nói cùng một lúc: "Chúng tôi cũng có thể lấy một lọ nhỏ chứ?"
Goliath không thay đổi gì nhiều, có thể nói là bình thản nhìn bọn họ, sau đó hai pháp sư duỗi ngón trỏ và ngón cái ra, lanh lợi mà khoa tay một chút:
"Cứ như vậy! Không đau, rất nhanh!"
"Không có gì to tát cả!"
Tuyết Phong trên mặt đất liếc nhìn cái lọ cái sau lớn hơn cái trước, giật giật chân sau, giả chết.
—— tư thế giống hệt như chó Husky hay chơi trò giả chết.
Thánh kỵ sĩ Goliath há miệng, dở khóc dở cười: "Đây là long huyết thật, theo cách vẽ của ông... Tôi gần đây thật sự không định đổi Long khác."
Bạch Long Tuyết Phong đang giả vờ chết trên mặt đất, ngẩng đầu lên, hừ một tiếng: "Sau này cậu ấy cũng không có dự định thay đổi Long."
Những hắc pháp sư đoàn tụ sau một thời gian dài đứng chung một chỗ, không có cảnh ôm ấp, chào hỏi đoàn tụ mà gia đình bình thường nên có... Có chỉ là truyền tay nhau đọc danh sách vật liệu thí nghiệm, danh sách các biến thể của phép thuật, và kết quả kiểm tra phù văn, làm sao mở ra thông đạo tinh giới ổn định, loại điểm neo định vị nào ổn định và hiệu quả nhất... Hayden bình tĩnh ôm vai, đứng sang một bên, lắng nghe ba vị pháp sư bắt đầu thảo luận nhiệt liệt về việc lấy bao nhiêu tấn máu là vừa đủ để không làm chết rồng.
Trong nháy mắt đó, nguyên soái Hayden bất bại cực kỳ vui mừng —— cảm ơn lõi tinh cầu, cũng may hiện tại anh không có long huyết, đây thực sự là được pháp tắc thế giới bảo vệ!
"Hayden."
Anh chợt nghe một giọng nói nhẹ nhàng gọi mình, Hayden quay đầu lại, nhìn thấy vị Thánh kỵ sĩ Goliath kia đang tiến về phía anh.
Hayden nghiêm nghị tôn kính, cúi người chào tiền bối —— rất hiển nhiên, vị Thánh kỵ sĩ này không trẻ —— cũng không phải ông nhìn già, ngược lại, dung mạo của ông còn đẹp hơn cả ngôi sao lưu lượng đang "hot"của tinh tế, đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo như bức tượng thánh sống, nhưng đôi mắt của ông lại không phải đôi mắt tầm thường của người trẻ tuổi một chút nào.
Cặp mắt kia quá đỗi ôn hòa, bình lặng, giống như vịnh biển sâu, xanh thẳm yên tĩnh, bên trong sâu không dò được. Đó là một loại trí tuệ và mạnh mẽ đã trải qua vô số sự mài giũa, một loại trường kiếm ôn nhu mà ác liệt nhưng không dễ dàng ra khỏi vỏ, nhưng mà... ba giây sau, hình tượng Thánh kỵ sĩ đoan trang của đối phương hoàn toàn bị phá vỡ.
Bởi vì một cái đuôi rồng quấn quanh eo của ông hai vòng, sau đó chóp đuôi giơ lên trước mắt ông, làm hình trái tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...