Happy new year mọi người! (〃^▽^〃)
(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
.69.
Cũng không biết có phải là Elan ảo giác hay không, y cảm thấy được Hayden mỗi lần cất vào một tinh chi linh, phải chạm vào chiếc nhẫn một cái, rõ ràng đó cũng không phải là tư thế cần thiết để sử dụng nhẫn không gian, hơn nữa Hayden vô tình hay cố ý hướng tay về ống kính...
Vào đúng lúc này hầu hết cư dân mạng ăn đường đều dùng miệng la ô ô ô ô ô ô, trong lúc nhất thời hai tay rời khỏi bàn phím nhảy múa ăn mừng như điên, làm cho tinh võng may mắn thoát khỏi khó khăn, không sụp đổ.
Ludwig đi tới trước mặt tên tinh chi linh còn lại kia, đó là một tinh chi linh nguyên sinh, mở mũ bảo hiểm, có thể nhìn thấy một khuôn mặt máy móc nhân cách hoá, trong những năm tiếp xúc với nền văn minh nhân loại, tinh chi linh cũng tiến hóa ngày càng giống nhân loại, bọn họ hấp thu ưu điểm của nền văn minh nhân loại làm chất dinh dưỡng, ngay cả mặt cũng nắn theo mặt của minh tinh nổi tiếng.
Chỉ là, tay Ludwig ngừng lại, sau đó lửa giận của hắc pháp sư thiếu chút nữa hất bay nóc nhà: "Các ngươi lại dám mô phỏng theo khuôn mặt của Hayden!"
Thuật sưu hồn đâm vào linh hồn của tinh chi linh, thân thể máy móc trên mặt đất co giật dữ dội vì cơn đau do linh hồn bị cưỡng ép dò xét gây ra, miệng còn chảy ra dịch màu xanh lam phát sáng đặc biệt của tinh chi linh.
Ludwig tựa hồ càng xem càng tức giận: "Cái gì? Những tinh chi linh mới sinh ra đều có hình dạng theo tiêu chuẩn của Hayden? Đám tiểu tam các ngươi, có thể so được với một cọng lông chân của Hayden nhà ta sao?"
Nói xong, ma lực vô hình làm tóc dài của cậu khẽ động bay phấp phới trên không trung, ma pháp trọng lực vô hình răng rắc đè bẹp khuôn mặt của tinh chi linh kia.
Hayden: "... Tiểu tiên sinh, lông chân của ta đều bị cạo rồi, hiện tại rất trơn láng."
Ludwig: "Điều đó không thể trách ta, lúc trước cạo lông chân của ngươi là bởi vì ngươi là long duệ, lông chân thuộc về tài nguyên có thể tái tạo của loài rồng, hiện tại chân ngươi không có lông là bởi vì trùng tộc không thể mọc, da dẻ của các ngươi có lớp biểu bì lân hóa, lành lạnh trơn bóng, cảm giác cũng không tồi."
Hayden: "Em thích là tốt rồi."
Elan: "Xin lỗi, chúng ta có thể chú ý tình báo không?"
Pháp sư nghiêm túc phất tay một cái, không trung hiện ra hình ảnh cậu nhìn thấy trong ký ức của tinh chi linh.
Đây là một tinh chi linh vừa ra đời không bao lâu, bởi vậy, Ludwig cũng ở trong đoạn ký ức này thấy được khoang nuôi dưỡng tinh chi linh, cùng với cách bọn họ được sinh ra.
Sâu trong tàu chiến của nền văn minh Alato có một nguồn năng lượng kỳ dị, bên trong nguồn năng lượng là một loại chất lỏng màu xanh lam lưu động nào đó, mà họ gọi là "Suối nguồn sinh mệnh". Thể xác của tinh chi linh trong khoang được lắp ráp giống như dây chuyền sản xuất, đường ống được kết nối với "Suối nguồn sinh mệnh", các phân tử kim loại thông thường bắt đầu kích hoạt, tinh chi linh sau khi tràn đầy năng lượng thì mở mắt ra, cùng tập thể cộng hưởng ký ức tải lên, trở thành một thành viên trong cung điện vinh quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...