(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 37:
Phòng thí nghiệm bất hợp pháp đã bị đốt cháy thành một biển lửa sáng rực, trong tình huống thiết bị khí quyển mô phỏng bị hư, ngọn lửa đã cháy trong chân không như thế nào, điều này khiến cho toàn bộ nhóm cơ giáp khiếp sợ.
Sau đó bọn họ phát hiện lửa này lại còn có thể né tránh người bên mình, hai ngọn lửa giống như cổng vòm vọt đến, đưa binh lính chuẩn bị thu thập dữ liệu thí nghiệm phi pháp vào cửa.
"Đây chính là ma pháp?!" Các chiến sĩ mang súng quang năng, kinh ngạc đến thiếu chút nữa ném súng, học viên đã tham gia lớp huấn luyện pháp sư đầu tiên cực kỳ tự hào, như thể họ cũng có thể vung tay lên là phóng lửa đầy trời.
"Tinh cầu chi tâm a!" Các chiến sĩ kinh ngạc thốt lên, và rồi không ít người cười rộ lên ——
Quân chính quy của Hayden đã biết người thức tỉnh chính là Shaw, chuyện Dios · Sid ghét bỏ Shaw thực lực quá yếu không có bản lĩnh bây giờ huyên náo mọi người đều biết, à vâng, bây giờ vị thiếu tá tự phụ kia dùng tên gọi Quả Cầu Lửa · Sid!
Trong ngọn lửa, pháp sư vụt qua, tốc độ bay của Ludwig còn nhanh hơn cả chiến sĩ cơ giáp mặc giáp, nhiều chiến sĩ chỉ nhìn thấy một bóng người vèo một cái bay qua, sau đó nguyên soái Hayden kính mến của bọn họ đuổi theo phía sau, đồng thời vừa đuổi theo vừa dặn dò liên miên:
"Tiểu tiên sinh chậm một chút, chậm một chút! Bên kia bị đạn pháo nổ tung, đỉnh xà ngang rất dễ rơi, em chậm một chút đừng đi qua đó!"
Nguyên soái dừng lại trước mặt quân đội, quân đội kỷ luật nghiêm minh, chỉ nghe nguyên soái chuyển từ chế độ ôn nhu vừa nãy sang trạng thái bình thường nghiêm túc đoan chính, hạ lệnh: "Đem những tài liệu bên trong đóng gói khiêng trở lại, tiên sinh nhà ta muốn dùng, gửi trực tiếp đến phòng thí nghiệm của em ấy."
"Rõ!" Các binh sĩ trả lời dõng dạc, chỉ lo tác phong quân đội có một chút không chỉnh tề, sẽ bị nguyên soái mặt lạnh nói một câu "Ngày mai toàn bộ dậy sớm huấn luyện thêm".
Không ít binh lính âu sầu trong lòng, lén lút phỏng đoán —— trong ma pháp khẳng định có ma thuật bùa yêu phấn hồng đặc biệt đi, nếu không thì làm thế nào nguyên soái chỉ biết điên cuồng huấn luyện vừa xoay mặt một cái thì biến thành một bông hoa mùa xuân?
Cách đó không xa, ngọn lửa ngút trời càng lớn, ma hỏa thiêu đốt sinh mệnh chuyển động trong tay hắc pháp sư, vong linh trong khoảnh khắc tử vong trở thành tài sản của pháp sư vong linh.
Phóng viên tờ báo quân sự đi theo sững sờ giơ lên camera, toàn bộ đế quốc sắp sửa nhấc lên một trận "Ma pháp cuồng triều", nhưng trước khi tin tức được gửi đi, vẫn là Đệ tam văn minh càng làm người khác chú ý.
...
Ở phía bên kia thủ đô, quốc hội nghiêng về hướng giữ bí mật. Mặc dù Hayden không thể tự mình ở đây, nhưng những người hợp tác với anh đã bắt đầu làm việc đâu vào đấy. Nhóm quý tộc thế gia ở quốc hội luôn tự cao tự đại, dân thường luôn cảm thấy "Không phải là người cùng một thế giới" với bọn họ, cho nên các nghị viên chậm một bước mới phát hiện ra đầu mối của "Dân thường nói chung", nhưng đáng tiếc đã chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...