Chương 101

3.3K 380 54
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

Follow me: maitran.wordpress.com

.101.

Không gian xuất hiện một khoảng trống hư vô, bên trong mơ hồ có thể thấy được tinh giới, một con quạ toàn thân màu đen từ bên trong bay ra.

Đó là một Ma sứ, một loại ma tướng nhỏ do pháp sư tạo ra, có chứa dấu ấn ma lực của chủ nhân, bất luận chủ nhân ở đâu, Ma sứ được thả ra có thể phá vỡ không gian và trở về với chủ nhân thông qua ma lực. Cũng không biết tại sao, hắc pháp sư từ cổ chí kim đều đặc biệt yêu thích những con quạ, rất nhiều người nhìn thấy con quạ liền tự động liên tưởng đến pháp sư, vì vậy pháp sư cũng càng thêm yêu thích sử dụng hình ảnh con quạ để thể hiện thân phận của họ, Ludwig cũng không ngoại lệ.

Ludwig đưa tay ra, con quạ đen đáp xuống cánh tay của cậu, nhìn gần hơn sẽ phát hiện chất liệu của ma tướng này lại là hợp kim vũ trụ, cũng chính là loại chế tạo vỏ ngoài tinh hạm —— đây là Ludwig đã làm sau khi đến tinh tế, hơn nữa, sử dụng hài cốt của 'Thiên hà lưu lãng giả', bởi vậy mỗi lần 'Thiên hà lưu lãng giả' nhìn thấy Ma sứ của pháp sư, cũng không thể không run rẩy.

Con quạ ma tướng này mang đến tin tức của Hayden —— Ludwig nói qua, dù kẻ thù có che chắn kiểu gì đi chăng nữa, cũng không thể chặn được sứ giả của pháp sư, nên từ sớm đã để lại ma tướng cho Hayden, trong trường hợp có bất kỳ thông tin quan trọng gì cần truyền đi.

Con quạ há mồm, phát ra âm thanh của Hayden: "Linh hồn của Felix đã biến mất. Kẻ địch rất có khả năng hợp tác với người bạn cũ này của chúng ta, hắn nắm giữ rất nhiều tình báo, lão hồ ly kia ngụy trang trong quốc hội nhiều năm, cuối cùng dã tràng xe cát, chỉ cần có một chút cơ hội, hắn nhất định sẽ mang theo tất cả thông tin của nhân loại, đặc biệt là thông tin có liên quan tới em, nương nhờ vào kẻ địch, để Đệ tứ văn minh giúp hắn báo thù, em nhất định phải cẩn thận."

Cách mà Đệ tứ văn minh ra mắt chính là tấn công nữ hoàng song tử, khiến cho các cô đến nay vẫn hôn mê trong bệnh viện —— vào giây phút cuối cùng, nữ hoàng song tử đã ném quyền hạn vào trạm thu hồi rác thải, điều đó đã thành công ngăn trở Felix cướp đoạt pháo quỹ đạo, nếu như hắn thật sự gia nhập tinh thần thể Cida, tâm lý trả thù kia thật sự là rất mạnh.

Vì trường tồn, vì báo thù, cũng vì quyền thế, có thể từ bỏ thân phận nhân loại và điểm mấu chốt, một kẻ thù có thể phá bỏ giới hạn tam quan vô số lần như vậy, cho dù là Đại pháp sư truyền kỳ, Hayden cũng không dám yên tâm để cho Ludwig chạm mặt với người như thế.

Ludwig hết sức nghiêm túc gật đầu —— tuy rằng Hayden không nhìn thấy, thông điệp của Ma sứ không thể truyền đi trong thời gian thực, tương đương với việc gửi tin nhắn thoại được ghi âm từ xa, nhưng Ludwig vẫn hết sức thận trọng: "Ta nhất định cẩn thận, lúc ăn nhất định bỏ ra tên kia, không ăn."

Ludwig mới vừa thu hồi Ma sứ, trong không gian bỗng nhiên truyền đến một giọng nói nhỏ.

Ludwig trong nháy mắt quay đầu lại, mắt pháp sư xuyên qua vách tường, thấy một số lượng lớn tinh thần thể Cida đánh về phía tiểu đội tinh nhuệ ở đằng xa, Joanne đã từ trạng thái ẩn thân xuất hiện, hai tay cầm hai đao quang năng, một cái đánh tới, cái kia đỡ đòn, là động tác ám sát tiêu chuẩn thực sự, xúc tu tinh thần thể chỉ thấy chợt lóe trước mặt bà, ánh đao nối tiếp, mặt đất đầy những mảnh vụn của tinh thần thể Cida.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ