(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 34:
Nếu người đến không phải là một Đại pháp sư truyền kỳ nắm giữ cấm thuật vong linh, ngay cả tử vong cũng có thể che đậy, thì cái chết vì suy tim do thức đêm sáng tác của một cậu ấm nhà thơ đa sầu đa cảm, phù hợp với chủ nghĩa lãng mạn bi kịch của nhà thơ, nghe vào khiến người ta khóc thút thít, mà đa phần vì đó là con trai của vị nguyên soái nổi tiếng, kích thích dòng cảm xúc 'tư chất song E quá mức yếu đuối và sáng tác văn chương không được coi trọng', nhưng sẽ không có ai nhận thấy sự bất thường trong đó.
Có quá nhiều người muốn giở trò với con trai độc nhất của nguyên soái Schlegel, trong lúc nhất thời Hayden cũng không muốn đưa ra những đối tượng hoài nghi cụ thể, bởi vì danh sách này quá dài, có thể bao gồm toàn bộ gia tộc lớn có tiếng nói trong quốc hội.
Thậm chí bao gồm cả người trong gia tộc Schlegel.
Loại tập đoàn dùng dòng họ kết thành gia tộc, tình thân giữa các thành viên thực sự rất lạnh nhạt, trước cuộc xuất chinh Ludwig đã sớm thấy, đối với Shaw bẩm sinh song E, không thể mang đến quân quyền cho gia tộc, thành viên khác chẳng quan tâm, không khác gì người xa lạ, một dạo làm cho Ludwig nghĩ rằng gia tộc Schlegel chỉ còn lại hai người còn sống.
"Nhưng ta giống Bạch Dạ Sương Tinh, không khuyên em trực tiếp nói ra toàn bộ sự thật với nguyên soái Joanne." Hayden nghĩ, "Đây không phải là thời điểm tốt, dù sao chúng ta mới vừa chính thức tiếp xúc với Đệ tam văn minh, nền văn minh tinh tế biết rất ít về khái niệm linh hồn, em mô tả là tiếp nhận kiểm soát thân thể của Shaw —— nghe vào có vẻ như là ký sinh của Đệ tam văn minh. Joanne xuất thân từ thế lực 'Hội cơ giới', tiền thân là liên bang Ngân Hà, một quốc gia dân chủ xây dựng dựa trên nền tảng phát triển công nghệ cao, bối cảnh văn hóa này vẫn tiếp tục kéo dài đến nay, họ thậm chí không tán đồng dị năng, chứ đừng nói đến ma pháp mà em nắm giữ bây giờ."
Ludwig đột nhiên trở nên lo lắng, toàn thân căng thẳng, như một con mèo đen trên đường đi gặp chó dữ, Hayden buồn cười vươn tay ôm lấy vai cậu, nhẹ nhàng vuốt ve dọc theo lưng: "Kỳ thực, mặc dù linh hồn đã thay thế, nhưng thân thể của em vẫn liên hệ huyết mạch với Joanne, không phải sao? Em cũng không tính là giả trang con trai của bà ấy."
Pháp sư mặt không chút thay đổi, nhưng đôi môi run rẩy: "Đúng, ta hiện tại chính là con trai của bà ấy."
—— ma pháp huyết thống thừa nhận loại quan hệ này, pháp tắc phán định người thân phụ thuộc vào huyết thống chứ không phải linh hồn, khế ước giữa Shaw và Ludwig đã được thực hiện. Ludwig đáp ứng nguyện vọng của Shaw, sau đó có thể trở thành "Shaw", pháp tắc xác nhận thỏa thuận này, bởi vậy Joanne hiện tại chính là mẹ của Ludwig.
Tuy nhiên, đối với Ludwig mà nói, đây là một thách thức lớn hơn cả lần đầu tiên khi còn bé nghe lão sư đưa ra "Đề thi tốt nghiệp xuất sư là tìm ra phương pháp tiến vào tinh giới".
"Ta chưa từng có mẹ." Pháp sư liếm môi, thời điểm nói ra câu này giọng điệu khắt khe giống như nói "Dung dịch xxx cộng với 0,43 mg".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...