(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 16:
Saint Yoland năm nay đã định trước nhiều tai nạn, cũng may học sinh trường quân đội đối với loại tập kích này có phương án đối phó.
Trên người Dios còn lưu lại một chút tác dụng phụ của lời nguyền hỗn loạn, lúc xoay người chân trái ngáng chân chân phải, theo buồng lái mở ra ào ào lăn xuống, không cẩn thận phát ra một tiếng "beee", may mà phát sóng trực tiếp đã tắt.
Ludwig khoanh tay đứng ở đằng xa, không có cảm giác tội lỗi. Các học trưởng lớp lớn và giảng viên bắt đầu an bài học sinh mới lùi về, đóng giữ phía sau. Dios lắc đầu một cái, trèo lên, nhảy vào cơ giáp của mình.
"Vì vinh quang nhân loại!" Dios hô lớn một tiếng, dẫn đầu lao ra khỏi tầng khí quyển mô phỏng.
Dũng sĩ nhân loại cũng không sợ hãi chiến tranh, đặc biệt là thanh niên xuất thân từ gia tộc quý tộc quân sự lâu năm như Dios, bọn họ tiếp thu tín điều* lấy thân làm lá chắn, dùng huyết làm kiếm, dùng chiến đấu làm quang vinh. (*điều đặt ra để tin theo)
Mia giải thích thật nhanh, lo lắng nên phát âm ngôn ngữ nhân loại không đúng tiêu chuẩn, rất tức giận đến nỗi vô sự tự thông, trực tiếp dùng tinh thần lực kết nối với Ludwig, Ludwig nhanh chóng có được thông tin trong đầu cô nương trùng tộc.
Trùng tộc thành lập một đảng chính trị mới cách đây 50 năm, bọn họ tự xưng là "Mặt trận giải phóng trùng tộc", ủng hộ "Lý thuyết đe dọa nhân loại", mỗi ngày hét lên muốn làm "Trùng tộc tự do", "Nhà thám hiểm trong vũ trụ đi lại tùy tâm", bọn họ tin rằng gien của nhân loại mang theo bạo lực, trùng tộc nên tiêu diệt hoàn toàn nhân loại cho tương lai của bản thân.
Lý do này từng giành được sự ủng hộ lớn của trùng tộc, thậm chí trùng hoàng cũng bị lung lay, cho đến khi tổ chức này đưa ra kế hoạch "Thiên cầu" —— đây là một chương trình siêu vũ khí, bọn họ khai thác năng lượng từ trung tâm của cả một hành tinh, chế tạo những hạm đội khổng lồ và vũ khí năng lượng cao, và rồi một ngày, hành tinh bị khai thác quá mức cuối cùng cũng đến giới hạn, nổ tung thành bụi, đống đổ nát của hành tinh chết biến thành cơn mưa thiên thạch, trở thành cảnh báo thức tỉnh trùng tộc.
"Chiến tranh mù quáng cuối cùng sẽ tiêu diệt chính chúng ta. Nhưng trùng hoàng không muốn tàn sát đồng bào của mình, vì vậy trong phiên tòa công khai mười năm trước, quốc hội đã kết án họ phải lưu vong." Mia nói, "Ai biết rằng họ chưa thực sự biến mất, mà là ở ẩn! Nhân loại không thể phân biệt được thế lực bên trong trùng tộc, tập kích lần này sẽ được tính là sự khiêu khích của toàn bộ trùng tộc! Một khi tình cảnh mở rộng, hai phương khó có thể mở lại cuộc chiến toàn diện."
"Vậy thì đánh đuổi bọn họ."
Trong kênh chẳng biết lúc nào xuất hiện giọng của Hayden, Bạch Dạ Sương Tinh bay ở một bên, làm bộ như mình không hề làm gì cả.
Hayden nói: "Chỉ cần đẩy lùi bọn họ, tốt nhất là dễ dàng đẩy lùi, trận chiến này sẽ trở thành một tiết mục mà ngay cả tin đồn của minh tinh cũng không thể đánh bại, phần lớn nhân loại sẽ không bị khủng hoảng khiêu khích, ngay cả khi một số lượng nhỏ những người cấp tiến trong quốc hội muốn tiếp tục một cuộc chiến toàn diện, họ sẽ không nhận được sự ủng hộ từ dân chúng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...