(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 38:
Lý do khiến Hayden nôn nóng như vậy, không chỉ bởi vì Rollei là cha của Shaw, mà còn bởi vì ông ta có giá trị chiến lược.
Nếu 15 năm trước Đệ tam văn minh đã áp sát không phận của nhân loại, có nghĩa là họ đã quan sát nền văn minh nhân loại trong bóng tối 15 năm, thậm chí có thể lâu hơn.
Nhưng nhân loại chỉ mới phát hiện ra họ, hoặc là nói Đệ tam văn minh đã không chuẩn bị tiếp tục ngủ đông, chủ động từ bỏ việc che giấu, chuẩn bị bắt đầu hành động lớn.
Hayden sẽ không để cho quân đội của anh đối mặt với cường địch mà không hề chuẩn bị. Nếu anh có thể cứu thiếu tướng Rollei trở về từ trại địch sau 15 năm, bị biến đổi hoàn toàn hay không cũng không quan trọng, Ludwig có vô số cách để lấy được thêm thông tin về Đệ tam văn minh từ trên người Rollei.
—— Nigel ở trạng thái linh hồn bay trên mặt đất, đến bây giờ đã thích nghi tốt với điều đó, còn được Ludwig khen ngợi có thiên phú của người làm phép.
Hayden không chỉ nghĩ về những thứ này, anh còn lo xa hơn: "Tiểu tiên sinh, em có thể xác định trạng thái thời kỳ ủ bệnh ký sinh không?"
Thời kỳ ủ bệnh, giống như nhiễm dịch bệnh còn chưa phát bệnh. Ở trạng thái này, người nhiễm bệnh vẫn ở trạng thái con người, kỹ thuật của nhóm quân y không thể theo kịp nhu cầu, bọn họ chỉ có thể chờ đợi chuyển hóa bắt đầu, mới có thể phát hiện người bị nhiễm bệnh. Nigel bị ký sinh hơn 5 năm, vẫn luôn làm việc trong trạm trung chuyển của quân đội, nhưng các đồng nghiệp xung quanh không ai phát hiện ra —— đây cũng không phải là do các quân nhân khác bỏ bê nhiệm vụ, mà là thường thức không bao gồm điều này, giống với ngày thường sẽ có diễn tập hỏa hoạn, nhưng sẽ có ai rảnh rỗi diễn tập vụ nổ mặt trời?
Ludwig lại hết sức bình tĩnh: "Ta có thể, 'Con mắt sáng suốt' mà pháp sư học được từ nữ phù thuỷ có thể làm điều đó, nhìn thấu tất cả mọi thứ."
"Vậy, có thể dạy cho những chiến sĩ khác không?"
Ludwig lắc đầu: "Không thể, đây là một phép thuật mà pháp sư cấp độ truyền kỳ mới có thể phát động, cho nên nhắc tới 'Con mắt sáng suốt', hầu hết mọi người đều nghĩ tới các nữ phù thuỷ thi triển nó bằng máu, đây cũng là nguyên nhân một vài pháp sư truyền kỳ không muốn học pháp thuật này."
Nữ phù thuỷ và thuật sĩ gần như giống nhau, họ là những người làm phép bằng máu, tất cả đều đứng đầu trong danh sách khinh bỉ của pháp sư.
Nigel phối hợp với Ludwig, cho ra càng nhiều thông tin: "Thời kỳ ủ bệnh ký sinh không có độ dài, người bị ký sinh cũng chưa chắc biết mình bị ký sinh, ý chí của ký sinh trùng được ngụy trang thành tiềm thức, làm người bị ký sinh nghĩ rằng là ý nghĩ của mình. Sự biến đổi cần phải được kích hoạt. Đệ tam văn minh là một xã hội tính chất quần thể, chủng tộc phát ra mệnh lệnh biến đổi, người bị ký sinh mới bắt đầu chuyển hóa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...