(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.92.
"Nhanh lên! Các bào tử duy sinh!" Bella đứng ở cửa cao giọng quát.
Học viện Khoa học sinh học, học viện Y học đời sống, thậm chí cả các nữ tư tế của trùng tộc đều đến. Họ mang theo một quả đông lạnh lớn màu xanh lục, động tác hết sức nhanh chóng mà đem nữ hoàng song tử từ khoang đông lạnh ra, ném vào quả đông lạnh.
Queenie và Gewen vẫn duy trì tư thế ôm ấp bên trong chất lỏng kia, nhưng khuôn mặt từ lạnh băng như xác chết khôi phục sáng bóng hồng hào, dường như đang ngủ.
Bella chủ động giải thích cho Hayden và phóng viên nhân loại: "Đây là dung dịch chất hữu cơ sinh học của tộc chúng tôi, chất lỏng này được đổ vào buồng lái của cơ giáp cỡ lớn, có thể cung cấp năng lượng cho các tế bào cơ thể của phi công, để phi công có thể chiến đấu với cường độ cao, không ngủ không nghỉ thậm chí không cần ăn.
Các phóng viên nhân loại cứng đờ trợn tròn mắt, quá nhiều tin tức nhất thời không biết làm sao mở miệng, nói năng lộn xộn mà trả lời: "Ồ, vậy là trong những cuộc chiến vừa qua, các vị tiến công cả ngày lẫn đêm, không phải vì có gien cà phê."
Bella nói tiếp: "Đương nhiên không phải... cà phê là cái gì? Dung dịch bên trong bào tử duy sinh cấp cứu là dung dịch gốc tinh khiết, tinh khiết gấp 20 lần so với cách cung cấp năng lượng thông thường trong buồng lái."
Bởi vì toàn bộ tinh vực phát sóng trực tiếp, tai nạn bất ngờ này khiến mọi người choáng váng, các phóng viên xuất hiện có chút bối rối.
Ám sát nhằm vào hoàng thất cũng không phải là xưa nay chưa từng có, nhưng đội hộ vệ hoàng gia là một đội quân tinh nhuệ được tuyển mộ từ các quân đoàn lớn, bọn họ thành công đánh gục nhiều sát thủ, coi như lần này có kẻ thù mạnh thực sự, ít nhất bọn họ cũng phải đánh một trận mới đúng.
Tuy nhiên lần này, dưới ống kính của phóng viên, đội hộ vệ hoàng gia ngồi ngay ngắn trong buồng, không có bất kỳ dấu vết đánh nhau nào. Toàn bộ phi thuyền sạch sẽ, hoàn hảo không chút tổn hại, thậm chí, chiếc phi thuyền này rõ ràng nằm dưới sự chú ý của muôn người, ống kính truyền thông của hai tộc, bay vào ngôi sao chính của trùng tộc, hạ cánh vững vàng trên mặt đất. Đáng tiếc vấn đề duy nhất là, phi thuyền hạ cánh trở thành một ngôi mộ không tiếng động.
Cũng may mà như vậy, nên không ai nghĩ do trùng tộc cố ý âm mưu.
Bella sắc mặt nghiêm túc: "Đây không phải là công nghệ của trùng tộc, cho dù là phần tử khủng bố lúc trước, tôi có thể chắc chắn rằng họ không thể phát minh ra một vũ khí giết người quái dị như vậy."
Hayden lắc đầu: "Cũng không giống của nhân loại, đế quốc nhân loại luôn nỗ lực phát triển vũ khí quang năng năng lượng cao, hắc khu thường lưu thông một số vũ khí gien phi pháp, nhưng không có bất kỳ một loại nào khiến người chết không chút kháng cự, không có bất kỳ chấn thương bên ngoài nào."
Cán bộ y tế báo cáo: "Báo cáo, trong phi thuyền có đủ oxy, nhiệt độ bình thường, tất cả các nạn nhân không có dấu hiệu ngộ độc, cũng không có bệnh đột ngột hoặc phóng xạ, tất cả các kết quả xét nghiệm đều bình thường, điều duy nhất không bình thường là bọn họ đã chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...