(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 47:
Trong lúc nhất thời, đôi bên đang giao chiến đều có nửa giây thất thần.
Đó thế nào là một thiên thạch! Nó không quá lớn, chỉ bằng một nửa kích thước của tinh hạm, số lượng thiên thạch nhỏ trong vũ trụ nhiều đến đếm không hết, nhưng không thể có bất kỳ thiên thạch bình thường nào lại đột nhiên "mọc ra" từ trong chiến trường.
Sau đó thiên thạch kia rõ ràng chuyển hướng, cho nên sĩ quan chỉ huy đang giám sát theo bản năng nói một câu: "Chết tiệt, thiên thạch còn phân ra mặt trái phải sao?"
Sự thực chứng minh, thiên thạch mà phép thuật tự nhiên của Druid biến thành thật sự phân ra mặt trái phải. Ludwig tò mò nhìn xung quanh, nhưng cũng không hiểu Nigel đến tột cùng sử dụng chỗ nào để đạt được tầm nhìn —— người làm phép tự nhiên và người làm ảo thuật có hệ thống phép thuật và nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác nhau, và không thể đồng thời được.
Nigel · Thiên Thạch lao thẳng vào tàu chiến chỉ huy của Đệ tam văn minh, trời long đất lở, vỏ ngoài kiên cố của tàu chiến kia bị đụng đến lõm một lỗ, lệch khỏi vị trí, quỹ đạo của chủ pháo thay đổi, một phát súng bắn vào khoảng không sâu thẳm không tên, tinh hạm của nhân loại có thể hoàn thành việc bổ sung năng lượng.
"Nã pháo!" Sĩ quan chỉ huy vũ khí rống to đến phá âm.
Tinh hạm của nhân loại bị đánh hồi lâu lập tức phản công, có thù báo thù, có oán báo oán, mìn photon, súng ray, chủ pháo lượng tử, từng cái một đánh như không cần tiền, hạm đội của Đệ tam văn minh tầng tầng lớp lớp bị công kích bất ngờ bắn ra một lỗ hổng.
Cuộc hành trình của nền văn minh cướp đoạt xuyên qua tinh không, bọn họ đã chinh phục vô số nền văn minh, chưa bao giờ gặp phải tình huống kỳ lạ một thiên thạch có thể mọc ra từ trên chiến trường, điều này còn khó có thể chấp nhận hơn so với năng lượng không xác định chận nòng pháo, nhóm sinh vật kinh hãi quá độ, cảm thấy mình sắp chết máy.
Thiên thạch khổng lồ chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn, ở chỗ lõm xuống của vỏ ngoài mẫu hạm Đệ tam văn minh xuất hiện một người trần trụi, được Hayden khoảng cách gần nhất vớt lên.
"Lùi lại!"
Hayden quyết đoán hạ lệnh.
Phong cách chiến đấu của Đệ nhất nguyên soái thực sự cứng rắn dũng mãnh không sợ chết, nhưng điều đó không có nghĩa là anh ta lỗ mãng liều lĩnh, binh lực chênh lệch quá lớn, liều mạng chỉ có thể có kết cục là lấy trứng chọi đá, hiện tại người bị hại đã được giải cứu, và phải chạy trốn thật nhanh mới là thượng sách.
Hayden nói chạy liền chạy, nhận định cứng nhắc hại chết người, Đệ tam văn minh căn bản không nghĩ rằng chỉ huy nổi tiếng vũ dũng này lúc chạy trốn cũng dứt khoát như vậy, căn bản chưa kịp ngăn cản, toàn thể hạm đội nhân loại đã mở ra mã lực, trong vòng mấy chục giây ngắn ngủi thực hiện ba lần nhảy vọt, trực tiếp biến mất sạch sẽ trên ra đa của Đệ tam văn minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...