Chương 107

2.8K 326 87
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

Follow me: maitran.wordpress.com

.107.

Có lẽ là thật sự quá hổ thẹn, Diamond không chút chậm trễ nào mà nghe theo sự chỉ huy của pháp sư, trèo lại cơ giáp.

Ngoại trừ Bạch Dạ Sương Tinh, Ludwig cũng cải tạo cơ giáp của Joanne, buồng lái của Ám Đạm Sắc Vi được bố trí phù văn phòng ngự ma pháp, cho nên để Diamond loại chiến sĩ cơ giáp bình thường không có cấp bậc đặc biệt phá hủy tòa tháp, Ludwig cũng không chút nào lo lắng tinh thần thể sẽ hút khô hắn —— đây là thời điểm những phù văn phòng ngự ma pháp kia phát huy tác dụng.

Ludwig thậm chí ác liệt mà hy vọng một phù văn nào đó bỗng nhiên bị hỏng, sau đó tinh thần thể hút khô Diamond —— nhưng pháp sư nhanh chóng lắc đầu một cái —— ngay cả khi tâm lý thoả nguyện, nếu thật sự làm như vậy, chính mình không phải cũng trở thành nam phụ ác độc?

Ám Đạm Sắc Vi còn bởi vậy thở dài: "Tại sao không phải Rollei tiên sinh xinh đẹp điều khiển tôi vậy... Tín hiệu quang não của Joanne nữ sĩ cũng cách không xa, tại sao không thể để tôi thả nam pháo hôi này xuống?"

Ludwig: "Ngươi cũng xem văn mạng sao?"

Ám Đạm Sắc Vi dùng âm thanh nhiệt tình thô lỗ của hắn trả lời: "Không phải vậy! Khi Tiểu Bạch mới bắt đầu viết văn, tôi chính là độc giả duy nhất của hắn! Tên ngốc kia trước đây tự viết xong tự xem, căn bản không nghĩ tới xuất bản, hoặc ID Tấn Giang tôi đăng ký cho hắn!"

Rollei chỉ vào tinh thần thể nhào tới một lần nữa, nói chen vào: "Hãy chiến đấu cho tốt, không thì hack rớt tài khoản đọc truyện của ngươi!"

Ám Đạm Sắc Vi: "! ! !"

Cơ giáp tác chiến khoảng không sâu thẳm trèo lên bức tường ngoài trạm không gian, tất cả hỏa lực đã khai hỏa, không kiêng kị mà phá hủy quả bóng lớn này, toàn bộ trạm không gian bị đánh đến rung chuyển, tinh thần thể Cida lập tức bao vây Ám Đạm Sắc Vi, thế nhưng chúng nó dù sao cũng là sinh vật giả tạo, Ludwig thêm một vài phép thuật bảo vệ vào buồng lái, vì vậy tinh thần thể chỉ có thể vung vẩy xúc tu ở bên ngoài, căn bản không thể làm tổn thương những người bên trong.

Những nhân loại, trùng tộc và chủng tộc ngoài hành tinh khác sống trong trạm không gian thành lập một đội quân nhỏ, nỗ lực chiến đấu với Ám Đạm Sắc Vi, nhưng bọn họ không có hỏa lực ngang với cơ giáp tác chiến khoảng không sâu thẳm, chỉ có những binh sĩ vũ trang, nhanh chóng bị đội của Joanne bao vây.

Trước đây, tinh thần thể Cida không cần loại công nghệ cơ giáp vô bổ này, chúng nó lười tốn tâm tư bồi dưỡng loại đồ ăn bị "Nuôi nhốt", nhiều nhất là để mọi người trong trạm không gian thực hiện một số công việc sản xuất, bảo trì, nhưng bồi dưỡng chiến sĩ cơ giáp thực sự không nhiều, chúng nó quả thật cũng không cần chiến sĩ cơ giáp, dù cho kẻ địch có đội hình cơ giáp, tinh thần thể chỉ cần lao tới, hút cạn phi công, cơ giáp lợi hại đến đâu cũng vô dụng, đây là lần đầu tiên tinh thần thể Cida gặp phải cơ giáp với phù văn phòng hộ linh thể bên trong buồng lái.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ