(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 121:
Phiên ngoại: Chuyến đi tuần trăng mật (1)
Đại hôn của Nhiếp chính vương, hôn lễ lại định ra một ngày lễ hợp pháp của tinh tế, cũng coi như thành tựu thế kỷ, đặc biệt là khi các lão sư nói sẽ không cho bài tập về nhà trong ngày lễ này, tiếng reo hò của học sinh chấn động toàn bộ tinh tế.
Thông qua niềm vui tân hôn của Hayden và Ludwig, hai phe nhân loại và trùng tộc đồng thời tuyên bố, về sau ngày này đều là ngày lễ hợp pháp hàng năm.
Sau đó, tên chính thức của ngày này được gọi là "Ngày thức tỉnh", không chỉ ngụ ý sự thức tỉnh của tình yêu, của ma pháp, mà đằng sau còn đại biểu ── sự thức tỉnh của ý chí tự do và ý chí hòa bình.
Quốc hội trùng tộc đã cho Hayden nghỉ dài hạn, mặc dù chiến tranh mới vừa kết thúc, chế độ và pháp luật mới vừa đi vào quỹ đạo, nhưng đây chính là ưu thế của công nghệ hiện đại ── chỉ cần có quang não trong tay, Hayden có thể xử lý các công việc khẩn cấp ở bất kỳ ngóc ngách nào của vũ trụ, tuy nhiên trùng tộc cũng không chịu thua kém, không tới ngàn cân treo sợi tóc sẽ không bao giờ ỷ lại vào Hayden, vì vậy nhìn chung, tuần trăng mật này khá suôn sẻ.
Vấn đề duy nhất là, Hayden ưu sầu đứng trước cửa phòng thí nghiệm, ba hắc pháp sư bên trong đang vô cùng vui vẻ nghiên cứu thứ gì đó.
"Muốn nước trái cây không?" Hayden ở đằng xa gọi.
Ludwig: "Không phải nhân viên thí nghiệm cấm vào!"
Hayden tập mãi thành quen mà đứng lại, sau đó giơ khay lên, các pháp sư sẽ dùng thuật trôi nổi đem nước trái cây vào.
Không phải nhân viên thí nghiệm cấm vào ── Ludwig ban đầu gọi chính là "Không phải vật liệu thí nghiệm cấm vào", nhưng sau đó nhận ra rằng vật liệu đã là bạn lữ hợp pháp của mình, chép miệng một cái, đổi thành "Nhân viên thí nghiệm".
Hayden nhìn bàn thí nghiệm kia, nguyên soái bất bại hiếm thấy mà phát khiếp.
Ba pháp sư thay phiên thí nghiệm nhiều loại pháp thuật có độ nguy hiểm cao, học trò Mia ôm sổ ghi chép run lẩy bẩy ở bên cạnh, lần đầu tiên có cảm giác "Bài tập của lão sư còn nguy hiểm hơn liều chết với Đệ tam văn minh"; Druid Nigel và người ngâm thơ rong Shaw vai sóng vai, ngồi ở góc xa nhất, chuẩn bị làm nhóm đối chiếu hiệu quả thí nghiệm phép thuật bất cứ lúc nào, đồng thời bọn họ không hẹn mà cùng mong đợi ── các pháp sư vĩnh viễn đừng nhớ đến mình.
Người ngâm thơ rong khá may mắn, người làm phép này có chút đặc biệt, phép thuật của bọn họ cần một phương tiện đặc biệt, hơn nữa mới bắt đầu "Ngâm" và "Du" là hai nhóm, nhóm trước bây giờ đã phát triển thành ca hát bằng âm điệu, nhóm sau rất hiếm và thuộc loại ma vũ song tu, bọn họ vừa chiến đấu, vừa dùng tiếng ca tăng cường bản thân và làm suy yếu kẻ địch, phần lớn người ngâm thơ rong đều yêu thích nỏ tay, boomerang và súng kíp, những vũ khí cho phép họ đi lại xung quanh chiến trường, dễ dàng quan sát toàn bộ khu vực, nói cách khác ── người ngâm thơ rong là chức vụ chiến đấu, không phải là nhà nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...