(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.111.
Gần như cùng lúc Hayden ra lệnh thay đổi kế hoạch chiến đấu, Cida · Rakamond đã phát hiện ra manh mối.
—— tinh thần lực không còn được cung cấp liên tục cho hắn nữa, giờ đây cảm giác càng giống như hai người giằng co, bị xé toạc, hơn nữa bên kia dường như không muốn buông tay. Ngôi sao thủ đô có chút thu hoạch, mẫu tinh trùng tộc lại sớm chuẩn bị, tinh thần thể cấp cao thấy không chiếm được lợi lộc gì, liền bắt đầu có ý thức mà rút lui, đồng thời cũng không muốn gì thì lấy giống như trước.
Suy đoán của các nhà sinh vật học hai tộc vẫn chính xác, sau khi loại trừ cá thể cực đoan Cida · Rakamond, sinh vật Đệ tứ văn minh còn lại thực sự giống như những kẻ săn mồi, kẻ săn mồi trong tự nhiên thường có những hành vi tương tự: Một đòn không trúng, vì để tránh cho trước khi ăn thành công tiêu hao quá nhiều, cái được không đủ bù đắp cái mất, chúng nó sẽ không dây dưa lâu một con mồi.
Ludwig ngồi ngay ngắn trên vương tọa bạch cốt từ từ đổi hướng vắt chân, cười híp mắt nói: "Ha? Bạch Tuộc ngươi nuôi có vẻ không nghe lời lắm?"
Không ai có thể kiểm soát hoàn toàn toàn bộ chủng tộc, coi như là Quang Minh thần, trong nhân loại vẫn có những người phản thần mỗi ngày nguyền rủa ông ta, huống hồ mối quan hệ giữa pháp sư Cida và tinh thần thể phức tạp mà vi diệu, Ludwig dựa theo kiến thức của mình để phán đoán, giữa bọn họ cũng không phải là quan hệ ai chuyển hóa ai, chúng nó dung hợp cộng sinh.
Cái này mở ra lối riêng cho pháp sư không muốn trở thành vu yêu, trường tồn như một xác sống, vì vậy hắn làm phép để biến mình thành một loại sinh vật tinh thần nào đó, vừa vặn Đệ tứ văn minh cũng là loại sinh vật tinh thần, vì vậy dưới sự kết hợp của các phép thuật giả kim sinh mệnh, họ trở thành đồng tộc. Pháp sư truyền kỳ mạnh mẽ vừa đến đã trở thành chỉ huy cấp cao nhất, bắt đầu dẫn dắt tinh thần thể này đi săn. Bởi vậy, pháp sư Cida đã không còn là pháp sư nhân loại Cida trong quá khứ, sau khi hắn gia nhập, tinh thần thể Đệ tứ văn minh cũng không phải ở hình thái tự tiến hóa nguyên sinh.
Họ thực sự ảnh hưởng lẫn nhau, không thể nói ai được lợi.
"Thế nhưng, ngươi sẽ kiệt sức trước ta, chàng trai trẻ, pháp sư hao hết tinh thần lực sẽ biến thành cái gì?" Cida âm trầm nói, "Biến thành ngớ ngẩn!"
Khi toàn bộ năng lượng của Cida · Rakamond đều đặt ở trận chiến khốc liệt với Ludwig, đồng thời rút ra một cách mù quáng tinh thần lực của tinh thần thể, càng nhiều tinh thần thể Đệ tứ văn minh bình thường khác không thể vĩnh viễn dung túng hắn hút như thế —— dù sao, tinh thần thể cũng không phải cục pin thật, bị hút đến chết mà không hề phản kháng. Chỉ có điều, gốc gác của hắn, cũng rất khủng bố.
"Ngươi cảm thấy mình là... Thần của chúng nó?" Ludwig cười ha ha, giơ tay lau đi máu từ khóe miệng, những ngọn giáo đen mọc ra từ mọi hướng, "Nhưng ta cảm thấy được, chúng nó xem ngươi là máy dò thực phẩm mà thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...