Chương 115

5.4K 404 118
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

Follow me: maitran.wordpress.com

.115.

Đại kết cục huyền thoại!

Đột nhiên, có ánh sáng trong không gian trống không.

"Tiểu tiên sinh? Đây là phép thuật của em?" Hayden không xác định hỏi.

"Không phải, rõ ràng là ta không biết tần số tín hiệu của các ngươi là gì." Ludwig kinh ngạc nói, "Đó là... phép thuật của Shaw."

Khế ước đầu tiên kia đã có hiệu lực.

Thiếu niên đã từng một lần từ bỏ, trong tử vong cậu học được nhiều lắm, cậu vẫn ôn nhu, nhưng không còn yếu đuối, lần này Shaw tuyệt đối sẽ không bao giờ buông tay.

Vào đêm trước khi Ludwig và Hayden rời khỏi thế giới này, Shaw ở đầu bên kia của khế ước cảm giác được mọi thứ trong hư không. Ludwig nắm giữ huyết mạch và cơ thể của Shaw, linh hồn của bọn họ dưới sự chứng kiến của pháp tắc là cùng một người, mối liên kết này còn mạnh hơn vô số lần so với thần giao cách cảm của cặp song sinh, thần giao cách cảm của cặp song sinh chỉ là sự tưởng tượng huyền diệu, còn liên kết linh hồn giữa Shaw và Ludwig lại là một cầu nối giữa sự sống và cái chết, sức mạnh của nó cường đại đến mức vượt qua sinh tử, bởi vậy nó cũng không thể phá vỡ, không thể bị hư không ngăn cản.

Vì vậy Shaw đốt sáng lên "Hải đăng".

Đối với tinh hạm mất đi phương hướng trong vũ trụ, tháp chỉ huy sử dụng các tín hiệu đặc biệt chỉ đường, hướng dẫn họ quay lại đúng hướng. Phép thuật của Shaw liền mô phỏng tần số nhấp nháy của đèn tín hiệu đế quốc, cậu biết Ludwig thân là pháp sư sẽ mang nhiều nghi ngờ, trong hư không đột nhiên xuất hiện ánh sáng kỳ quái, nếu như bọn họ đang trong tình huống khẩn cấp, Ludwig có thể không có cách nào dừng lại và xác nhận cụ thể nguồn gốc của ánh sáng này, vì vậy tần số hạm đội đế quốc này là thiết lập riêng cho Hayden xem. Trước đây, để ngăn chặn kẻ bắt chước trùng tộc đánh lạc hướng chiến hạm, tần số tín hiệu này là thay đổi định kỳ, cho nên Hayden nhìn thấy tín hiệu, sẽ rõ đây là một hướng dẫn an toàn của phe mình.

Có lẽ tốc độ thời gian bên ngoài trôi qua còn nhanh hơn hư không, khoảnh khắc Ludwig và Hayden nói chuyện, ánh sáng kia thấy không có trả lời, liền trở nên sáng hơn, hiện tại nó trở nên trong suốt vàng óng, lộ ra hơi thở thần thánh.

Thánh quang rộng lớn hùng vĩ, mơ hồ nghe thấy âm thanh của những bài thánh ca.

"Ba ba cũng ở đó?" Ludwig cau mày, "Thánh quang này cũng quá sáng!"

Đối với pháp sư thuộc tính hắc ám và tử vong, còn điều gì khó có thể lơ là hơn so với thánh quang sao?

Vô số linh thể thánh quang dưới sự chỉ huy của Rollei, đứng trong ma pháp trận không gian do Shaw vẽ ra, theo mệnh lệnh của Shaw, bắt đầu phát sáng tập thể, nếu Ludwig không mù thì tuyệt đối không thể bỏ qua.

"Đi!" Ludwig nói, "Về nhà làm lễ cưới nha!"

Được nửa kia linh hồn chỉ dẫn, ánh sáng của "Hải đăng" cực kỳ chói mắt, và khi Ludwig đáp lại bằng tinh thần lực, đối diện bắt đầu truyền đến một sức hút mạnh mẽ, giống như chiếc mỏ neo được con tàu lớn thả xuống khi biển động, sức hút này vững vàng mà bắt được Ludwig, khiến cho cậu không còn bị không gian chảy loạn trong hư không cuốn vào tinh giới, hoặc là chạy sang những thế giới khác.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ