Chương 54

7.7K 799 276
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 54:

Gehry kỳ thực có vóc dáng khỏe khoắn, hơn nữa nếu chỉ nhìn vào mặt thì còn đẹp hơn Joanne. Cuồng chiến sĩ bắp tay to hơn cái đầu —— là thuộc về định kiến của pháp sư điển hình.

Chiến sĩ và cuồng chiến sĩ khác nhau một chữ, nhưng là hai cấp bậc khác biệt. Chiến sĩ tương tự kỵ sĩ, sử dụng đấu khí chiến đấu, chỉ là không có đối tượng trung thành và mỹ đức của kỵ sĩ, phong cách hành động tự do phóng đãng hơn, nhưng cuồng chiến sĩ không sử dụng đấu khí, bọn họ dùng sự tức giận.

Hiểu đơn giản, càng tức giận, tức giận càng nhiều thì sức mạnh càng lớn.

Chỉ có điều, đánh tiểu tam lại thăng bậc cuồng chiến sĩ, có thể nói nguyên soái Gehry quá tức giận.

Cuồng chiến sĩ đầy tức giận không có lý trí, đây không phải là pháp sư bôi đen bọn họ, mà là sự thật, phẫn nộ sẽ biến thành ý chí chiến đấu, thống trị trái tim của cuồng chiến sĩ, thời điểm này bọn họ đang tức giận, không xé nát các đối tượng gây ra sự tức giận của họ, họ thề không bỏ qua.

Tức giận còn có thể kích phát kỹ năng đặc biệt của cuồng chiến sĩ —— chiến rống. Dùng âm thanh làm kẻ địch kinh sợ, gây ra hiệu ứng kẻ địch tê cả da đầu, huyết dịch nghịch lưu suy yếu, cuồng chiến sĩ truyền kỳ gầm lên thậm chí có thể đập vỡ gan mật của kẻ thù, hơn nữa còn là nghĩa đen.

Cuồng chiến sĩ mới vừa tiến giai không nhận ra rằng mình đang sử dụng sức mạnh siêu phàm đặc thù, bà ta chỉ nghĩ: Thật tức giận, thật sự rất tức giận, tức giận đến nỗi muốn nổ tung! Nền văn minh chó má không biết ở cái xó xỉnh nào chui ra, đánh cướp khắp mọi nơi, khiến trên bàn làm việc của nguyên soái chất chất đầy báo cáo của đoàn lữ hành bị cướp, nguyên soái Adrien và thuộc hạ của hắn trong quốc hội mỗi ngày gây phiền phức cho Gehry, làm Gehry buồn bực đến hàng đêm mất ngủ, mà Dios lại dại dột ngay cả người trong lòng cũng không theo đuổi được, bọn họ còn dám thêm mắm thêm muối, lại còn âm thầm chuyển hóa Jason? (*chồng của Gehry)

Gehry lại nghĩ tới mấy năm khi mà Rollei mới vừa "Hy sinh cho tổ quốc" kia, Joanne trầm cảm, bận rộn quân vụ còn phải chăm sóc con trai, Gehry mới giới thiệu cho Joanne nhiều mối kết thân, may mà Joanne không bỏ xuống được Rollei, điều này mới không thành, nếu thành... Con mẹ nó, Gehry tức giận đến đỏ mắt, nếu là thành, hiện tại Rollei còn sống, người làm mối như bà chẳng phải là khó xử sao?

—— đều do Đệ tam văn minh chết tiệt! Ta thậm chí còn mất một kỳ nghỉ! Thiếu chút nữa phá hoại gia đình người khác đoàn tụ, sau đó lão công còn bị các ngươi cướp!

Dao phay ầm một tiếng đâm vào vai trái của Theodore, Theodore đã hoàn toàn bị kinh ngạc đến ngây người bởi điều này.

Bởi vì đó là một con dao bình thường! Ai sẽ sử dụng kim loại quân dụng làm dao bếp chứ? Sẽ không có ai, nguyên soái Hayden cũng không lãng phí như thế, nhưng dao phay bình thường thật sự đã đánh vỡ áo giáp bên ngoài kiên cố của tinh chi linh cấp cao, còn nó thì không tổn hao gì! Một nhát này của Gehry thẳng tắp ghim trúng khớp cánh tay trái của Theodore, một chất lỏng năng lượng phun ra ngoài, nhuộm con dao thành màu xanh lam.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ