(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 43:
Tuy rằng Ludwig có vẻ tức giận với Hayden, nhưng khi đoàn cơ giáp xuất phát, cậu vẫn ngồi trên vai áo giáp của anh.
Trong trận chiến vừa kết thúc, cánh tay trái của Bạch Dạ Sương Tinh bị hỏng, mặc dù trên tinh hạm có đầy đủ vật liệu và kỹ sư có thể sửa chữa, nhưng hiện tại bọn họ thiếu thời gian, hạm đội khổng lồ của Đệ tam văn minh đã gần kề.
Phương pháp chặn chủ pháo mẫu hạm của bọn họ rất kỳ lạ, đây không phải là một chiến thuật phổ biến của bất kỳ nền văn minh nào trong tinh tế, cho nên sĩ quan chỉ huy của Đệ tam văn minh cũng không thể đoán ra thời gian làm lạnh của kỹ năng sát thủ này, cũng tạm thời không biết giới hạn số lượng nòng pháo bị chặn, như vậy họ cần cân nhắc một chút khi sử dụng chủ pháo.
... Tuy rằng, Hayden hiện đang mất đi tay súng thêm vào ma văn tăng cường, không thể đóng băng chủ pháo nữa.
Ludwig ngồi trên vai của Bạch Dạ Sương Tinh, vỗ nhẹ lớp vỏ ngoài cơ giáp, một ảo ảnh cỡ lớn được phóng thích, hơn nửa cánh tay trái bị thiếu mất của cơ giáp xuất hiện nguyên vẹn không chút tổn hại.
Hayden mỉm cười, chỉ nói cảm ơn, mà không vạch ra —— anh biết rằng ảo ảnh thị giác là vô dụng, bởi vì chiến đấu trong không gian sâu thẳm, thiết bị điện tử phụ trợ của hai bên đều rất tiên tiến, thường xuyên quét hình đối thủ trước khi đánh, để trí tuệ nhân tạo tìm kiếm những nhược điểm về kết cấu, vốn là kiến thức phổ biến của chiến tranh tinh tế.
Cho nên cơ giáp của kẻ địch va chạm với Bạch Dạ Sương Tinh, đối phương không đặt hành động tấn công của cánh tay trái trong mắt, ngay cả một chút do dự cũng không có, Ludwig lập tức liền biết phép thuật mất linh, sắc mặt âm trầm, trực tiếp móc ra bút ký, viết trên cuốn sổ:
"Nhất định phải học những điều cơ bản về kỹ thuật!!!" Đằng sau vẽ hình một bộ xương khô cực kỳ bắt mắt để làm nhắc nhở.
Sau khi làm xong pháp sư bay về phía xa, phòng ngừa cản trở động tác của Hayden, đồng thời nhìn chằm chằm vào chiến trường, suy nghĩ đối sách.
Bạch Dạ Sương Tinh không ở trong trạng thái tối ưu, Hayden lại dũng cảm như mọi khi. Nhưng thật đáng tiếc, đoàn cơ giáp của Đệ tam văn minh cũng khí thế dâng cao, dù sao, kẻ thù mạnh nhất cũng không phải là không bị tổn hao gì, mà bọn họ chuẩn bị đầy đủ và mang theo hạm đội chính, điều này giúp tăng thêm khí thế.
Càng nhiều cơ giáp của Đệ tam văn minh đen sì tấn công Hayden, thừa dịp anh bị tổn hại lấy mạng anh, ý đồ nhào nặn một "Quả hồng mềm", vì vậy Ludwig đang lơ lửng bên ngoài cuộc chiến, tâm trạng ngày càng tồi tệ, nếu để cho ma quỷ trong phòng thí nghiệm cũ trước đây thấy, phỏng chừng có thể dọa chúng oa oa khóc lớn —— pháp sư của mặt phẳng vật chất chính, ngay cả ma quỷ cũng phải sản sinh ra tuyệt vọng khi nhìn thấy.
Một số ý tưởng đánh vào suy nghĩ của pháp sư.
Tinh thần lực ánh bạc bị nhen lửa, Ludwig đã hoàn toàn hòa hợp cùng thân thể, cậu không còn sợ phản chấn sau khi làm phép cấp cao, năng lượng như sấm sét tràn đầy đang ấp ủ trên đầu ngón tay của pháp sư, máy dò năng lượng của nhân loại và hạm đội Đệ tam văn minh bởi vậy cùng vang lên tít tít, cảm xúc của chiến sĩ nhân loại dâng trào —— đó là người thức tỉnh của chúng ta, tiên sinh nhà nguyên soái! Nhưng các quan chỉ huy sinh vật cơ giới đều kinh ngạc, tâm tình kinh ngạc của bọn họ lan truyền thông qua kênh liên lạc, không có ai mà không nghi ngờ ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...