(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
*・゚゚・*:.。..。.:*゚:*:✼✿maitran.wordpress.com✿✼:*゚:.。..。.:*・゚゚・*
.74.
Pháp sư quả thật có "Định kiến rập khuôn", cuồng chiến sĩ người ta thời điểm không cuồng bạo hóa thì logic suy nghĩ cũng rất rõ ràng, cũng không phải chỉ có cơ bắp cuồn cuộn không não, bởi vậy thông điệp này ngay lập tức được thực hiện nghiêm túc.
Gehry cúi đầu trầm tư một chút, dùng tay ra hiệu để cho những người lính phía sau lên trước, binh lính kỷ luật nghiêm minh, hơn nữa cũng không có ai dám nhìn vào nguyên soái, nên trong nháy mắt, Gehry liền rời đi tầm mắt của bọn họ.
Hayden luôn từ bỏ quyền bỏ phiếu trong quốc hội, mỗi lần Hayden bỏ quyền, Joanne sẽ kề tai Gehry nói nhỏ: "Tiểu tử tới từ hắc khu này, mọi thứ không liên quan đến mình thì tránh né, tôi nghi ngờ rằng hắn đến quốc hội lừa tiền lương." Nhưng sau đó họ phát hiện, Hayden chỉ là lười phát biểu ý kiến về những chuyện cãi cọ của các chính trị gia, cuộc họp không nhất thiết phải đi lang thang đến một thiên hà nào đó, mà một khi thật sự quan trọng, mỗi phán đoán của Hayden đều "nhất châm kiến huyết".
Chủ tịch quốc hội Felix —— Gehry tạm thời không biết hắn đã thu hút sự chú ý của Hayden vào lúc nào, nhưng có lẽ vì Hayden rời xa trung tâm quyền lực của nhân loại, trái lại có thể nhìn rõ hơn?
Mặc dù không có bằng chứng, nhưng trong tiềm thức, bà theo bản năng tin vào phán đoán của Hayden. Gehry · Sid chưa từng nghĩ rằng có một ngày mình sẽ tín nhiệm một trùng tộc. Bà xuất thân trong một gia đình quý tộc, gia tộc Sid đã từng là gia tộc thân vương của đế quốc Mặt Trời, tuân theo các quy tắc cao quý vô cùng cứng nhắc, dù sau khi đế quốc Ngân Hà thành lập mấy trăm năm, gia tộc Sid cũng là tiêu chuẩn của "Nhân loại điển hình", vừa nhìn thấy trùng tộc sẽ phản xạ có điều kiện hô lớn "Vì vinh quang nhân loại", sau đó nhào tới liều mạng.
Bây giờ, Gehry giận dữ dậm chân, cố gắng tưởng tượng ra mặt đất là khuôn mặt của tinh chi linh —— mỗi lần cái từ 'vinh quang' này đến miệng, bà sẽ nghĩ đến tinh chi linh cũng hét lên từ đó, nhất thời mất cảm giác ngon miệng, như thể bị đút vào miệng một ngụm phân.
Gehry chạy vào kho vũ khí, trước đây Joanne đã dạy bà cách lẻn vào, nhưng Gehry không giỏi lắm, bà càng đánh giá cao hình thức mang theo đại đao một đường vọt vào giết đến thây chất thành đống hơn, nhưng đáng tiếc, kho vũ khí của mình, không thể chặt chém máu chảy thành sông. Gehry thay đổi bộ giáp đỏ rực chói mắt trên người, tìm một bộ giáp của đế quốc, thông thường có màu xám lạnh, đây là binh lính đế quốc bình thường nhất mới mang, bọn họ không đặc biệt gắn bó với quân đoàn của một vị nguyên soái nào, mà là nơi nào cần thì được điều đi.
Gehry khẽ cắn răng, lấy ra một ống thuốc nhuộm tóc màu nâu, nhuộm màu tóc chói lóa thành màu tối.
Bà nhẹ nhàng mở cửa đi ra ngoài, hành động đặc trưng của nguyên soái Gehry xưa kia là kiêu căng đạp cửa, về cơ bản bà không cần thiết ngụy trang nhiều cũng trở nên rất khó phát hiện, đặc biệt là áo giáp tiêu chuẩn còn mang theo mặt nạ, dọc đường đi không một người lính nào có thể đoán được nữ quân nhân tóc nâu áo giáp màu xám, cử chỉ điềm đạm kia là nữ nguyên soái giống như ngọn lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...