(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 35:
Có rất nhiều tổ chức phi pháp ẩn nấp trong không gian sâu thẳm, nhân loại có thể tập hợp sức mạnh, xây dựng một đế quốc thống nhất với lợi ích nhân loại, lại vĩnh viễn không thể thống nhất suy nghĩ của tất cả mọi người thành một tiếng nói chung, người lưu vong trong không gian sâu thẳm thành lập căn cứ thí nghiệm bất hợp pháp, có lẽ hoàn toàn là vì lợi ích.
Bộ đội cơ giáp chờ xuất phát, Hắc Nguyệt Kỵ Sĩ Đoàn của Hayden giống như chỉ huy của họ, có một danh tiếng bất bại, chẳng trách Hayden chỉ tiếp nhận biến đổi từ một miếng da chân của Bạch Long, liền vô sự tự thông nắm giữ ý nghĩa sâu xa của thánh quang —— Hắc Nguyệt Kỵ Sĩ Đoàn xuất chinh rất giống với đội kỵ sĩ Thánh điện của Quang Minh thần, những chiến sĩ cơ giáp của Hayden huấn luyện dáng vẻ đúng mực, cử chỉ cao quý tao nhã, hoàn toàn khác với những binh sĩ lưu manh trong trường quân đội Saint Yoland.
Nói cách khác —— thật khiến cho pháp sư yêu thích.
Hầu hết mọi người thường hét toáng lên khi thấy các vật thể thí nghiệm hình thù kỳ quái khó có thể nhận dạng trong phòng thí nghiệm của pháp sư, ở đại lục bản địa của ma pháp cũng là như thế, pháp sư nghiên cứu bạch ma pháp thậm chí còn đánh nhau với các đồng nghiệp hắc ma pháp, mà chỉ có Thánh kỵ sĩ vẫn duy trì mỹ đức khiêm tốn bao dung, sẽ không phán xét những điều mà mình không biết, các loại biểu hiện của Hayden chứng minh, anh hoàn toàn phù hợp với phẩm đức Thánh kỵ sĩ yêu cầu.
Dựa theo thông lệ của câu chuyện anh hùng giả tưởng, Thánh kỵ sĩ tuổi còn trẻ có thể tiến vào bậc truyền kỳ, sau lưng hơn phân nửa là một quá khứ khiến người ngoài chua xót —— không thể trách các tác giả của những câu chuyện anh hùng này cố tình viết ra tình tiết ngược thảm thương, bằng không những anh hùng còn có thể từ chỗ nào rèn luyện tâm tính chứ?
Suy đoán này đã được chứng minh khi Hắc Nguyệt Kỵ Sĩ Đoàn đến căn cứ thí nghiệm bất hợp pháp —— Hayden là một Thánh kỵ sĩ thực tập mới nhập môn không lâu, không biết cách che giấu dao động tinh thần của mình, khóe môi của đệ nhất nguyên soái nhếch lên mỉm cười, nhưng trong một khoảnh khắc bùng nổ ra sát ý gần như thực chất hóa, pháp sư vong linh không thể không phát hiện ra.
—— nhưng pháp sư tốt sẽ không lén lút phỏng đoán bí mật của nửa kia.
Bọn họ lựa chọn hỏi trực tiếp.
"Hayden, ngươi rất hận căn cứ thí nghiệm bất hợp pháp này sao?"
Hayden sững sờ, bình tĩnh trả lời: "Hẳn là vậy."
Ludwig gật đầu: "Nhưng ngươi vẫn sẵn sàng đến cứu viện."
Cậu do dự một lúc giữa việc một pháp sư tốt không nên khen ngợi bạn lữ, và một pháp sư tốt cần phải thẳng thắn với bạn lữ, quyết định quẳng đi vế trước.
"Hayden, ngươi thực sự khá tuyệt vời." Pháp sư nghiêm túc đưa ra một nhận xét, giống như đánh giá pháp thuật mới của học trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...