(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.86.
Trên người Theodore sáng lên một chiếc khiên màu xanh, lửa địa ngục lan tràn đến bên cạnh hắn, thậm chí bốc lên phía ngoài, nhưng không cách nào xuyên qua khiên của hắn.
Ludwig quả nhiên trong nháy mắt bị kích thích sự tò mò, không thể nhớ mình đã tức giận, a một tiếng, cảm thấy trường năng lượng màu xanh kia thật tuyệt vời.
Theodore nở nụ cười, trong mấy tháng ngắn ngủi, lời nói và hành động của hắn ngày càng giống nhân loại, lần đầu tiên hắn xuất hiện trong tầm mắt của nhân loại, vẫn là một tinh chi linh thuần túy, tràn ngập khuynh hướng máy móc, tuyên ngôn "Ngày vinh quang" còn cần sĩ quan chỉ huy Rollei càng giống người hơn tới diễn thuyết, để nhân loại có thể dễ dàng chấp nhận.
Mà hiện tại, hắn thậm chí có thể lộ ra biểu hiện mô phỏng châm chọc: "Năng lượng của cậu đã bị chúng tôi ghi chép và phá giải, chiếc khiên này được thiết kế để nhắm vào khả năng ngọn lửa màu đen của cậu, cho nên bây giờ cậu chủ động tới gia nhập cung điện vinh quang sao?"
Ngoài ý muốn, cơn thịnh nộ của pháp sư đã giảm hơn một nửa —— phải làm gì nếu pháp sư tức giận? Nói chuyện với hắn về học thuật, 99% ngay lập tức quên rằng mình mới vừa tức giận.
Ludwig thậm chí còn có thể gật đầu thân thiện với hắn: "Phá giải? Nguyên lai các ngươi nghiên cứu năng lượng ma pháp từ góc nhìn của khoa học kỹ thuật? Thực sự có thể được sản xuất hàng loạt, còn có thể phòng hộ lửa địa ngục hiệu quả như thế, đáng kinh ngạc, Thánh kỵ sĩ của thánh điện cũng không làm được, chỉ có Thánh kỵ sĩ cấp độ truyền kỳ mới có thể sử dụng lá chắn thánh quang ngăn chặn được lửa địa ngục của ta. Không tồi, trong chốc lát ta sẽ mang thành quả của các ngươi đi, cảm ơn các ngươi cống hiến cho học thuật."
Thái độ thân thiện quá mức của Ludwig khiến chương trình mô phỏng nhân loại của Theodore hơi bế tắc, phản ứng bình thường thù địch của "Nhân loại" nên là tức giận xen lẫn hoặc sợ hãi mới đúng!
Tuy nhiên, Theodore vẫn nỗ lực bình tĩnh mà nói tiếp: "Chúng tôi đánh giá cao và hoan nghênh nhân tài tinh anh của tất cả các dân tộc chủ động gia nhập chúng tôi, và gia đình của cậu đều nằm trong danh sách của chúng tôi."
Xem xét lợi ích của "Cống hiến cho học thuật", Ludwig đặc biệt hiếm thấy mà giải thích: "Đột nhiên một ngày nào đó ta không muốn làm nhân loại, như vậy tiêu chuẩn kém cỏi nhất cũng là vu yêu, ở trên còn một người chán làm pháp sư nên biến thành Thần Ma Pháp, nếu ta biến thành một con tinh tinh tà giáo, ông ấy có thể tức giận đến mức xé nát pháp tắc bò trở lại từ vương quốc của thần để đánh ta thành thuật sĩ."
Theodore nở nụ cười gằn như học được trong phim truyền hình, hắn nói: "Như vậy, cậu lại một lần nữa từ chối lời mời của tinh chi linh, mặc dù như thế, chúng tôi cũng sẽ không tức giận, chúng tôi vẫn sẽ ôm ấp cậu, học thức, sức mạnh và tài hoa của cậu, sẽ trở thành sở hữu của thánh điện vinh quang tinh chi linh —— "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...