(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 10:
Hayden không có 'Thiên hà lưu lãng giả', tìm một cơ giáp thích hợp tốn chút thời gian, cho nên anh bị trì hoãn một lúc mới đến hiện trường, chờ khi anh đến, tàu con thoi của các phóng viên đã bao vây chặt chẽ khu vực xung quanh, con kiến chui không lọt.
"... Toàn bộ vũ trụ kinh sợ..."
Các phóng viên nói năng lộn xộn trước ống kính, "Ngay ban nãy, chúng tôi chứng kiến lịch sử! Một người thức tỉnh không biết tên ra đời, người này mạnh mẽ vượt qua mọi ghi chép lịch sử, một mình anh ta —— đúng, không phải quân đoàn người thức tỉnh, là một mình anh ta chống lại một trùng tộc mới vừa từ sào mẫu tiến hóa lên cấp chủ mẫu! Càng làm cho người ta không rõ chính là, ở đây cũng không có phương tiện nào chở người thức tỉnh, bởi vì trước khi anh ta ra tay, học viên cơ giáp ở đây đã tổn thất nặng nề, phần lớn cơ giáp đều bị axit đốt hỏng bo mạch chủ, rõ ràng vị thức tỉnh này không giống như một sinh viên hệ cơ giáp cấp thấp... Cũng không ai biết anh ta trốn ở chỗ nào, hiện tại ở chỗ nào... Liên quan tới thân phận thật của anh ta, đài chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi điều tra..."
"... Đúng thế... Cảm tạ tinh cầu chi tâm, cảm tạ người thức tỉnh, không có tử vong nào trong trận chiến này, đây đều là những sinh viên quân đội thiếu kinh nghiệm ...."
"... Theo phân biệt của học giả về dị năng, người thức tỉnh thần bí này dường như nắm giữ nhiều loại dị năng, trước mắt có thể xác định anh ta ít nhất có được năng lực không gian, như bạn có thể thấy, hầu hết cơ thể bên ngoài của chủ mẫu trùng tộc đã biến mất, không có mảnh vỡ nào xung quanh, bản thể chủ mẫu cũng không biết tung tích, các sinh viên của hệ cơ giáp nói chắc như đinh đóng cột cho phóng viên đài chúng tôi: Chủ mẫu biến mất trong hư không. Mặc dù những người lính trẻ này bị thương nặng, họ vẫn thủ vững phòng tuyến, bọn họ có thể chắc chắn rằng không có bất kỳ trùng tộc sống sót nào ra khỏi vòng vây của họ..."
Các phóng viên hô to gọi nhỏ, ngay cả sự hiện diện của Hayden cũng không gây nên chú ý, điều này thường ngày thực sự không có khả năng.
"... Tìm kiếm anh hùng vô danh —— phóng viên đài thưởng cho người cung cấp đầu mối 50 ngàn đế quốc tệ..."
Hayden nhìn về phía đống đổ nát của chủ mẫu, nơi đó chỉ còn lại một đống xác trùng phá vụn.
"Tiểu tiên sinh hủy đi chủ mẫu đơn giản như vậy?" Mắt Hayden một lần nữa không thể khống chế mà toát ra kinh diễm, "Em ấy ở đâu? Không bị thương chứ, mặc dù đây chỉ là một sào mẫu tiến hóa đến một nửa, nhưng em ấy không có dùng cơ giáp!"
'Thiên hà lưu lãng giả' chậm rãi mà trả lời: "Bạch Dạ Sương Tinh mới vừa nói, ngài Ludwig đến phủ của ngài, đưa một... một chủ mẫu còn sống nhét vào phòng ngủ của ngài."
"Chủ mẫu còn sống." Hayden kinh ngạc, trong lòng lần thứ hai cảm khái thực lực của Ludwig, nhưng giây tiếp theo, anh dở khóc dở cười: "...Đem chủ mẫu nhét vào phòng ngủ? Lẽ nào em muốn ta ngủ trên bàn thí nghiệm à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...