(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.84.
Nói xong, Ludwig buông phóng viên tội nghiệp kia ra, nhường chỗ cho Hayden, sau đó từ trong nhẫn không gian lấy ra mật rắn xanh, nhét vào trong miệng nhai kẽo kẹt, nếu như không nhìn thứ cậu nhét vào miệng là gì, chỉ nghe thanh âm, phóng viên thường nhai thuốc dinh dưỡng cũng cảm thấy đói bụng.
Hayden cũng di chuyển cổ tay vừa được Ludwig chữa lành của mình, trận giả kim sinh mệnh đã trực tiếp làm Hayden khôi phục đỉnh cao, mặc dù khó mà chặn lại pháo quỹ đạo một lần nữa, nhưng ném mấy thuật chữa trị vẫn không có vấn đề, đây chính là chỗ gian lận của phép thuật Quang Minh thần. Cho dù y học hiện đại chữa bệnh lợi hại đến đâu, có thể chữa khỏi hay không cũng phải xem tình trạng thể chất của người bị thương, mức độ chấn thương và thời gian đưa đến bác sĩ. Còn phép thuật Quang Minh thần, miễn là bạn còn một hơi thở, nó cũng có thể kéo bạn trở lại.
Trong ánh mắt mong chờ của Joanne, thánh quang chói mắt bao phủ Rollei, Thánh kỵ sĩ cấp độ truyền kỳ có thể phát ra thuật chữa trị không kém gì các tư tế cấp cao, mà Hayden cũng ném ra ít nhất một tá, Rollei được bao bọc trong nguồn ánh sáng ô nhiễm hình người. Sau khi ném xong, Hayden lấy ra ma dược bồi bổ uống, vật liệu ma thuật của Ludwig cũng vừa hay nhai xong.
Trạng thái hấp hối đã được giải trừ, tuy rằng mặt mày vẫn còn chút hốc hác, nhưng Rollei một lần nữa mở mắt ra, hồi quang phản chiếu của người trước lúc chết là sức mạnh tinh thần mạnh mẽ, đủ để lấn át sự khống chế của tinh chi linh, nhưng bây giờ ông đã được chữa khỏi, liền bị tinh chi linh khống chế.
Đáng tiếc phép thuật của Ludwig đã sẵn sàng, ngay khi tinh chi linh vừa mở mắt, liền đối mặt với đồng tử tràn ngập ma pháp.
Bẹp, Rollei nằm cứng ngắc trên mặt đất.
Ludwig hài lòng gật đầu: "Ta cảm thấy lời nguyền mất cảm giác là phát minh phép thuật hữu dụng nhất trong đời ta, mật rắn thật sự rất khó ăn, nếu không phải dựa vào lời nguyền mất cảm giác, ta tuyệt đối không bao giờ dùng thuật hoá đá, cảm tạ rau thơm."
Phóng viên: "Xin hỏi cái đó liên quan gì đến rau thơm?"
Ludwig: "Bởi vì rau thơm thật sự là một hung khí, lão sư ta mỗi lần làm canh đều bõ vào, nếu không ta cũng không đến nỗi bị bức ép phải dùng lời nguyền mất cảm giác ăn bữa tối."
Hayden: "Trước đây không phải em nói là bởi vì ma dược của mình quá khó uống sao?"
Ludwig cười ha ha: "Ta nói cái gì ngươi cũng tin à? Ngươi cho rằng ta là ngươi sao? Ta cũng không phải ném chừng mười phép thuật thì cần uống ma dược bồi bổ, nhưng khi ta còn bé, phải ăn rau thơm mỗi ngày, lão sư ta thực sự là đáng sợ hơn cả tà giáo, ông ấy mê rau thơm!"
Camera hướng về Rollei trên đất, hô to: "Không thể tin nổi, rau thơm hóa ra là động lực cho tiến bộ học thuật! Bắt đầu từ hôm nay, các bậc cha mẹ bắt đầu chuẩn bị rau thơm cho con đi..."
Hắn nói được nửa câu, Ludwig xách cổ áo của hắn lên ném ra ngoài —— nhưng động tác này cũng không phải là do ác cảm với rau thơm, mà là vì vị trí của phóng viên đúng lúc che khuất Hayden.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
خيال (فانتازيا)Đại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...