(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 9:
Dios quả thật không quá may mắn, Hayden không còn ở Saint Yoland.
Lúc này anh cũng đã trở lại phủ Nguyên soái. Phủ Nguyên soái của Hayden ngang bằng với một căn cứ quân sự tư nhân nhỏ, anh đang mở video giới thiệu cho Ludwig. Nơi Hayden ở rất phù hợp với nguồn gốc của anh, so với biệt thự quý tộc, toàn bộ tòa nhà chứa đầy tính thực dụng, ngay cả phòng trà cũng có súng ánh sáng, một lọ hoa trang trí cũng không có.
—— tuy nhiên, Ludwig khá hài lòng, khi cậu sắp xếp các vật phẩm ma thuật sẽ đỡ phải vứt những đồ trang trí vô dụng.
Hayden vừa đi vừa giới thiệu một cách rành mạch, rất tự nhiên rẽ sang nhà kho chứa máy bay bên cạnh, giống như phòng thí nghiệm đã sớm có ở đó, mà không phải gấp rút làm xong.
"Bên này là kho cỡ lớn với hơn một nghìn phòng đơn, rất thiết thực để lưu trữ các mẫu vật tươi." Hayden chỉ cho Ludwig một kho lạnh.
"Không gian bố cục không tồi, nhưng chức năng đóng băng là không thực tế." Ludwig nhận xét, "Phương pháp tốt nhất là tạo môi trường tự nhiên cho sinh vật, như vậy mới có thể nuôi dưỡng tốt và sử dụng khi chúng ở trong trạng thái tốt nhất." Tháp riêng của Ludwig là một tháp vực sâu nuôi đầy sinh vật, ngay cả ma quỷ và chúa quỷ cậu cũng có thể chăn nuôi đến khoẻ mạnh béo mập, ngoan ngoãn hiểu chuyện, tự mình biết thu dọn lồng sắt. (¯ ¯٥)
"Nuôi..." Hayden trừng mắt nhìn, "Nếu như em muốn nuôi trùng tộc, ta có thể sắp xếp một khoang kín bên cạnh kho chứa máy bay."
Chiến sĩ trong phủ Hayden cũng đều là người hầu cận của anh, từng người một đều có sức chịu đựng tâm lý thật đáng ngạc nhiên, nghe cuộc trò chuyện này nghiêm trọng nhất cũng chỉ là giật giật khóe mắt một chút.
"Vậy thì tốt quá." Ludwig nói, "Tiểu Bạch kháng nghị với ta, nó không hy vọng trùng tộc và bản thể của nó bị đặt cùng một chỗ, ta đang lo không có chỗ để trùng tộc đây."
'Thiên hà lưu lãng giả' yên lặng nhớ tới bản thể của mình, tắt máy.
Trong video đột nhiên truyền đến cảnh báo của học viện, Hayden nhìn thấy Ludwig trong nháy mắt đó quay đầu, như mèo đen đột nhiên phát hiện con mồi, dựng lỗ tai thám thính chung quanh, chỉ nghe cậu hưng phấn nói: "Trùng tộc tấn công?"
Tín hiệu cũng truyền tới thiết bị của Hayden, phó quan tiến lên một bước: "Nguyên soái, lại một chủ mẫu khác."
Hayden còn chưa kịp trả lời, phía bên kia video truyền tin đã không có ai.
Cuộc tấn công của trùng tộc phát sinh ở không phận Saint Yoland, không nằm trong phạm vi bảo vệ thông thường của các đại quân chủ lực, chỉ có quân phòng thủ thường trực của chủ tinh, bởi vì thường ngày khu vực này cũng không bị trùng tộc đe dọa, chưa dùng tới đoàn quân chủ lực. Nơi này là cốt lõi sức mạnh của nhân loại, trùng tộc cấp cao quả là có năng lực liều lĩnh xông tới, nhưng chúng nó khó mà thoát khỏi, chỉ cần trùng hoàng không điên, không có lý do gì để làm như vậy. Vì vậy, cuộc tấn công lần này bất thường giống như lần trước, Hayden cảm thấy khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...