Chương 87

5.1K 519 154
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

Follow me: maitran.wordpress.com

.87.

Nhân loại chết đi, trùng tộc và tinh chi linh không chút khúc mắc mà vai sóng vai phát động tấn công, nơi này không có sinh vật bất tử nắm giữ ý chí tự chủ cao. Thi thể của nhân loại được hiến tặng bởi người tình nguyện trong quân đội của Hayden, cho nên Ludwig sẽ không giam cầm linh hồn của những anh hùng này; nhưng thi thể của trùng tộc hơn một nửa thuộc về các tổ chức khủng bố, Ludwig khinh thường biến chúng thành những sinh vật bất tử có ý thức cao, còn tinh chi linh, có kẻ thậm chí bị đứt đầu, Ludwig quá lười sửa, mặc kệ đầu bọn họ treo lủng lẳng trên cổ, gục sau lưng xung phong.

—— Điều này tạo thành nỗi sợ tương đối lớn đối với tinh chi linh sống sót, tinh chi linh không có bất kỳ hoạt động giải trí nào ngoài cướp đoạt tài nguyên, lần đầu tiên cảm nhận được cái gì gọi là phim kinh dị.

Một tinh chi linh nào đó cực kỳ lớn tiếng suy nghĩ: "Đây quả thực là Tà linh vũ trụ a!"

Ludwig trong nháy mắt phẫn nộ tới cực điểm: "U linh vũ trụ đã đủ khó nghe, tà linh vũ trụ là cái gì!"

Ầm —— đầu của tinh chi linh kia bị kéo ra khỏi cổ bởi một loại sức mạnh vô hình nào đó, lực lớn đến mức xuyên qua trần nhà.

Sự thật chứng minh, cho dù thoát khỏi cảm xúc tiêu cực do sự đồng điệu của ma quỷ mang lại, biệt hiệu quá mức khó nghe vẫn có thể 100% khơi dậy cơn thịnh nộ của pháp sư.

Hắc pháp sư thực hiện một động tác làm phép bằng tay hơi phức tạp, tinh thần lực khóa lấy cái đầu bị nhổ ra của tinh chi linh.

Pháp sư truyền kỳ cần dùng tay để hỗ trợ trong việc làm phép, đủ để chứng minh pháp thuật này không phải là ma pháp thông thường. Hắc ma pháp hóa thành tay ác ma, nắm lấy linh hồn kia, thô lỗ nhét về thân thể, sức mạnh hắc ám hình thành gông xiềng khóa chặt linh hồn của tinh chi linh, một nắm lửa linh hồn xanh biếc sáng lên từ cái cổ bị đứt rời, sức mạnh của tử vong giội rửa toàn bộ thi thể, lớp da kim loại màu xám của tinh chi linh trở nên rỉ sét loang lổ, dấu hiệu mục nát lan tràn đến cổ —— đây chính là cách sinh vật cơ giới chuyển hóa thành hình dáng sinh vật bất tử trung cấp.

Sinh vật bất tử trung cấp —— Kỵ sĩ không đầu.

Chiến sĩ bị mất đầu trong trận chiến có tỷ lệ nhất định trở thành kỵ sĩ không đầu, nhưng Ludwig tự mình làm phép, có thể bảo đảm tỷ lệ này cao tới 100%. Điều kiện để tạo ra một kỵ sĩ không đầu vẫn có một chút khắc nghiệt —— yêu cầu tất cả các bộ phận khác ngoại trừ cái đầu nhất định phải hoàn chỉnh, quá trình mất đầu phải diễn ra cực kỳ nhanh, nhanh đến nỗi người chết thậm chí không nhận ra mình đã chết.

Linh hồn không trọn vẹn sẽ ở lại trong cơ thể, theo bản năng sẽ tự tìm kiếm cái đầu của mình, để "tiếp tục sống". Nếu như pháp sư vong linh không xướng tên —— tức là dùng tinh thần lực đánh dấu kẻ địch, kỵ sĩ không đầu sẽ tự lựa chọn mục tiêu nhìn qua có hình dáng giống mình, cho đó là đầu mình, sau đó kéo nó ra và gắn vào cho mình.

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ