(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.88.
Ludwig mới làm phép xong, hạm đội tinh chi linh đột nhiên bước vào một chế độ cuồng bạo nào đó.
Phóng viên chiến trường đồng loạt hét lên kinh ngạc: "Tinh cầu chi tâm a, đó là cái gì!"
Ngay sau đó, cửa truyền tống mở ra phía sau bọn họ, vì lý do an ninh, tất cả các phóng viên bị Ludwig ném một phép thuật ra xa tới ngàn mét, phóng viên không cam lòng kêu to muốn trở lại tiền tuyến, lập tức bị tinh thần lực của Ludwig chấn động đến mức choáng đầu hoa mắt.
Cho dù máy ảnh lợi hại đến đâu, cách mấy vạn mét cũng không thể chụp rõ, vì vậy toàn bộ người dân tinh tế trải nghiệm độ phân giải cực thấp của thời cổ đại, như thể họ đang chụp lén.
Mẫu hạm của trùng tộc đi qua, mở ra từ mặt bên như một con sò lớn, nhiều cơ giáp sinh học đủ loại kiểu dáng bay ra từ đó, những chiếc cơ giáp khổng lồ của nhóm chủ mẫu thứ cấp thành thạo không ngừng thay đổi hình dạng khi tiến vào bên trong, vẫy những chiếc xúc tu, đàn ong từ phía sau nối đuôi nhau ra, phối hợp vô cùng ăn ý.
Phóng viên ở xa miễn cưỡng đứng tại chỗ, bình luận từ xa: "Khán giả, chúng tôi chưa bao giờ thấy quá nhiều trùng tộc khác nhau, ạch, cơ giáp trùng tộc, trên chiến trường như vậy. Trong cái bụng lớn kia chứa đầy nước, nó vẫn đang đong đưa, đó là phún xạ (phun) giả của trùng tộc, phun ra chính là dung dịch axit có cường độ cao, thậm chí vỏ ngoài của cơ giáp SSS cũng có thể ăn mòn. Bên kia là mô phỏng giả, đầu có thể mô phỏng biến dạng, tạm thời biến thành cơ giáp khác, thậm chí có thể biến thành cơ giáp chiến đấu của nhân loại, đằng sau là vận chuyển giả ..."
(*Giả: một đại từ thay thế người hoặc sự vật. Như: "kí giả", "tác giả")
Những ánh sao lấp lánh trong vũ trụ, hằng tinh song tử phát ra ánh nắng mông lung, quân đoàn cơ giáp bảo vệ của nhân loại sắp xếp thành một bức tường —— trạm năng lượng sau khi bị nhóm trí tuệ nhân tạo khó khăn giành lại, pháo quỹ đạo không còn cưỡng ép hấp thụ năng lượng mặt trời nữa, tấm chắn của cơ giáp bảo vệ cũng có thể được sạc lại.
Các chùm tia sáng oanh kích dày đặc rơi vào tấm chắn, cơ giáp bảo vệ duỗi ra cơ quan khóa chặt mạch điều khiển, liên kết với nhau, lửa đạn của hạm đội tinh chi linh rơi vào trung tâm của tấm chắn, đánh cho tấm chắn năng lượng bị một vòng xoáy. Nhân viên điều phối phía sau trên tàu nguyên soái đang điên cuồng tính toán giá trị cân bằng cho các cơ giáp, cả hội trường vang lên tiếng gầm rú liên tục của báo cáo dữ liệu. Mà lúc này Mia bước vào từ cửa, lấy ra một mô-đun dữ liệu, lướt qua nhân viên điều phối, cắm nó vào bảng điều khiển.
Giọng nữ duyên dáng điềm tĩnh nói chậm rãi: "Trí tuệ nhân tạo Alpha truy cập vào hệ thống, bắt đầu tính toán giá trị cân bằng năng lượng. Các vị cực khổ rồi, có thể nghỉ ngơi một chút."
Nhân viên thao tác trước bàn điều khiển cùng bật ra những tiếng reo hò đủ để hất bay nóc nhà: "A a a, nhân loại hiện đại rốt cuộc được giải thoát khỏi địa ngục của toán học sao???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...