(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.94.
Pháp sư chỉ nói chơi cho sướng miệng, sau khi nói xong vẫn thương cảm mà đưa chúng nó đi phòng thí nghiệm —— bây giờ các mẫu thử nghiệm còn không đủ, làm sao có thừa để làm đồ ăn vặt.
Các tinh hạm nằm ở khu vực biên giới giữa nhân loại và trùng tộc lại một lần phát huy được tác dụng, lần trước, nơi này là trạm y tế mà hai bên hợp tác để đảo ngược sự chuyển hóa cơ giới của tinh chi linh, lần này nó đã trở thành một cơ sở nghiên cứu khoa học nghiên cứu loài sinh vật mới.
Shaw tràn đầy phấn khởi nhìn chiếc tinh hạm này, đây là Hayden kiếm về từ hắc khu, động cơ chính đã bị hỏng, chỉ vì Ludwig yêu thích hình dáng mảnh khảnh của nó, mà cuối cùng lựa chọn nó. Hắc pháp sư thực hiện cải tạo tòa tháp này, trong vũ trụ không quan trọng trên dưới, nhưng Ludwig vẫn củng cố trường trọng lực bên ngoài tinh hạm, tạo ra mặt đất và phương hướng, một con đường hoàn toàn do ma pháp chế tác liên kết mấy khối thiên thạch trở thành bậc thang tiến vào tinh hạm, sau đó pháp sư đào một cái cửa phía dưới tinh hạm được dựng lên, tinh hạm này liền lắc mình biến hóa, biến thành một tòa tháp pháp sư trôi nổi trong vũ trụ.
"Ca ca, hay là xem cái này là học viện pháp sư thì sao?"
Ludwig nói: "Không được, đây là tháp cá nhân của ta! Chỉ có học trò có thể ở, học sinh và học trò là hai loại khác nhau, học sinh là nộp học phí đi học, quan hệ giữa tiền và hàng là hai bên thoả thuận, học trò thì khác, học trò là tài sản của lão sư, lão sư phải dốc túi dạy dỗ, cũng chịu trách nhiệm về việc học tập của học trò, nhưng trước khi học trò xuất sư, mọi thứ của hắn thuộc về lão sư, bao gồm cả sinh mệnh cùng linh hồn."
Mia vừa chơi điện thoại di động vừa nói: "Đúng! Cho nên tôi nạp tiền rút thẻ đều dùng tiền của Hayden điện hạ!"
Shaw suy tư: "A... Vậy xây dựng một học viện ở xung quanh, sử dụng tòa tháp của ca làm mốc, mỗi ngày đều có thể tôn thờ Đại pháp sư ở cự ly gần, nhất định rất dễ dàng chiêu sinh!"
Hơn nữa nói thật... Shaw nghĩ, rất nhiều người sẽ sẵn sàng dâng ra linh hồn cho Ludwig, dâng ra linh hồn có thể gặm cp người thật, cái giá này quá hời.
Dưới sự sắp xếp của Shaw và phóng viên, lớp học ma pháp trực tuyến khẩn trương phát một chương trình học phòng ngự tinh thần lực cơ bản, nhân dân tinh tế vẫn luôn có một bất lợi, đó là bỏ mặc tinh thần lực phát triển tự do, không ít bình dân nhìn thấy chiến sĩ cấp S trở lên sẽ sợ tới mức tay chân mềm nhũn, dù cho chiến sĩ cấp S kia tao nhã lễ phép chào hỏi, đây chính là ảnh hưởng do uy áp tinh thần lực tiết ra ngoài mang đến. Ludwig giảng một ít kỹ năng khống chế tinh thần lực cơ bản, những thứ này thực sự hơi khó, các cấp bậc của thế giới phép thuật tiếp thu loại thường thức này từ khi còn nhỏ, được huấn luyện quanh năm suốt tháng mới có thể đạt được thành thạo thu phóng tinh thần lực, một lớp học trực tuyến muốn làm cho nhân dân tinh tế học được, điều đó là không thể, nhưng bây giờ trên đầu dân chúng có những mối đe dọa không rõ, cho nên nhiệt tình học tập tăng vọt, trên đường thường thấy học bá luyện tập tinh thần lực tới đau nửa đầu, thuốc giảm đau đều sắp cung không đủ cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...