(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.90.
Trùng tộc lợi dụng công nghệ sinh học, phối hợp với ma pháp của pháp sư để tách nhân cách độc lập của bệnh nhân bị chứng nhân cách phân liệt ra, chuyện này ngay lập tức lên đầu đề tin tức hai nước, đây là lần đầu tiên trong thời đại tinh tế, mọi người dung hợp ma pháp và khoa học kỹ thuật hiện đại với nhau một cách hoàn hảo, thực hiện bước đột phá trọng đại trong y học...
Trên thực tế, lý do của cư dân mạng không quang minh chính đại như thế, phần lớn dân chúng của đế quốc chỉ nhìn thấy những bức ảnh chân dung gia đình được chụp bởi các phóng viên, rất hâm mộ Joanne ——
"Bỗng nhiên có thêm một đứa con gái siêu đáng yêu, lão công cũng quay về rồi, còn là đệ nhất mỹ nhân tinh tế, con trai là đệ nhất pháp sư, bạn trai của con trai là nguyên soái Hayden... kiếp trước nguyên soái Joanne đã cứu hệ mặt trời ư!"
"Không không, nguyên soái Joanne kiếp này cũng cứu hệ mặt trời a!"
"Tôi phản đối, nguyên soái Rollei đẹp, nhưng cũng không phải đệ nhất mỹ nhân, nguyên soái Hayden không thua kém!"
"Hayden được gọi là soái..."
"Không, trích dẫn tính từ của nữ hoàng bệ hạ, được gọi là 'Tuấn mỹ vô song'."
Thoát khỏi thương tổn bởi vũ khí gien, Shaw một lần nữa thức tỉnh có cơ thể hoàn hảo nhất của trùng tộc —— dù các thành viên cổ hủ của Viện Khoa học sinh học đã tự ý thay đổi giới tính của cậu, nhưng công nghệ nuôi cấy sinh học của họ thực sự là hạng nhất, hơn nữa tình hình gốc của Shaw cũng không tệ, song E đều là kết quả tàn phá của vũ khí gien, cho nên hiện tại cơ thể mới của đã hoàn hảo về mọi mặt. Nếu như Shaw muốn, cậu có thể tiến giai bậc chủ mẫu thứ cấp trong vòng 5 năm, thậm chí có thể trực tiếp tiến giai bậc chủ mẫu cấp cao.
Nhưng Shaw giờ chỉ muốn viết thơ.
"Con cảm thấy, lĩnh vực quân sự thực sự không thích hợp với con." Shaw nói, dè dặt liếc mắt nhìn Joanne.
Joanne ngay lập tức nói: "Không ai nói rằng con nhất định phải kế thừa sự nghiệp của ba mẹ, con có thể làm bất cứ điều gì con muốn!"
"Thật sao?"
Ludwig nói: "Dĩ nhiên, đệ là người ngâm thơ rong, ta đề nghị đệ... làm một ca sĩ thần tượng!"
Shaw: "Nhưng em không biết ca hát, em chỉ viết thơ."
Ludwig rất nghiêm túc: "Người ngâm thơ rong đều kiêm chức ca sĩ, hơn nữa ngũ âm của phần lớn người ngâm thơ rong đều không hoàn chỉnh, dù sao cũng không kêu đệ làm nhạc sĩ, đệ chính là làm ca sĩ bình hoa, đệ chỉ cần đứng trên sân khấu để trông đẹp mắt là được!"
Nigel: "Đừng tin bất kỳ điều gì pháp sư nói với cậu ngoài phép thuật."
Thái độ này của Joanne về cơ bản tương đương tuyên bố công khai —— gia tộc Schlegel không có người thừa kế. Shaw là một nhà thơ, Ludwig là một pháp sư, cả hai đều không có tài năng quân sự, các gia tộc lớn nhận được tin đồn, chuẩn bị xem xét làm thế nào để chia cắt lực lượng của Schlegel trong tương lai, đột nhiên phát hiện, bọn họ dường như không thể chia cắt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...