Chương 76

5.1K 563 76
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

+。ο・;+ 个・maitran.wordpress.com・(・ω・。) +。ο

.76.

Cuồng chiến sĩ cuồng bạo hóa và cuồng chiến sĩ bình thường, hoàn toàn là hai loại sinh vật.

Quân y giả kia hiển nhiên là một tên tử sĩ, sau khi đập bể ống chích liền chuẩn bị tự sát, nhưng đáng tiếc bây giờ cũng không phải thời đại tăm tối mấy trăm năm trước, tuyệt đối không khởi xướng loại hành vi tự sát này, vì vậy kỹ thuật tự sát của nhân loại không chút tiến bộ, vẫn là cách giấu chất độc trong răng hàm rỗng lỗi thời.

Dưới cơn thịnh nộ, tuy rằng Gehry không còn đầu óc phân tích ra tên quân y giả này muốn tự sát, nhưng một quyền giận dữ của bà trước tiên đánh vào mặt, răng trong miệng của quân y đáng thương bị đánh bay ra ngoài không còn một mống, phun máu đầy mặt Adrien, làm cho nguyên soái thật-sự-xui-xẻo Adrien sợ đến hét lên, như là bị tạt axit.

"Gehry! Gehry! Máu!" Adrien la to, cũng không phải la vì những thứ trên mặt hắn. Tự sát bị ngăn lại, tên quân y kia cũng lộ ra vẻ mặt sợ hãi —— máu kỳ lạ màu đỏ xám bị đổ ra đất đang lưu động, rõ ràng chia làm ba dòng, bò qua cơ thể người.

Gehry hét lớn một tiếng, Adrien không hề phòng bị, quân y giả càng bị rống đến phun máu, dòng máu nhúc nhích trên mặt đất lại bị tiếng hét làm dừng lại.

Sau đó chúng nó ngừng một hồi, tiếp tục lưu động, Gehry xoay người lần nữa, từ trong lồng ngực phát ra từng trận chiến rống, tiếng sau to hơn tiếng trước, cuối cùng gần như rung trời.

Kỹ năng nổi tiếng nhất của cuồng chiến sĩ —— chiến rống, trong phòng vang lên từng tiếng rống, cả tòa nhà bị chấn động đến mức rung chuyển, có binh lính thiếu chút nữa tưởng động đất, khi mọi người tập trung lại đây, vật lây nhiễm của Đệ tam văn minh trên mặt đất không nhúc nhích được bởi tiếng gầm của Gehry, còn run rẩy rất giống người.

"...Nguyên soái của đế quốc cải trang cách ăn mặc, phát ra tiếng gào quỷ dị vào một vật thể không xác định trên mặt đất, chẳng lẽ là loạn trong giặc ngoài, cuộc chiến với Đệ tam văn minh căng thẳng, cư dân mạng lại điên cuồng mắng quốc hội, dẫn đến nguyên soái các hạ sốt sắng quá độ tinh thần suy sụp..." Phóng viên chen vào từ phía sau và lải nhải.

"Tiểu tam! Chịu chết đi!" Gehry cuối cùng rít lên một tiếng, quả thực có thể quát lui quỷ thần, bà tiến giai thành cuồng chiến sĩ cấp cao, lúc trước tắm qua long uy Hayden phóng thích, được long uy thúc giục đến ngưỡng truyền kỳ, giờ phút này tinh thần kiên định, lửa giận thống trị lý trí, một vụ nổ nhỏ, chấn động đến mức đám đông xung quanh ngã trái ngã phải.

Bật dậy nhanh nhất chính là phóng viên, người phóng viên kia kích động hô to: "Xin quý vị khán giả tha thứ cho sự thiếu hiểu biết của tôi! Nguyên soái Gehry cũng không phải lo lắng quá độ mà làm chuyện kỳ quái! Đống chất lỏng kỳ lạ này trên mặt đất, xin lỗi cho mắt tôi vụng về, mới vừa rồi không nhận ra được đây chính là ký sinh trùng của tinh chi linh! Mà nguyên soái Gehry oai hùng của chúng ta, dựa vào tiếng gầm gan mật đều nứt, thành công giết chết những ký sinh trùng này! Điều này dạy chúng ta, tuyệt đối không nên làm tiểu tam, phá hoại gia đình người khác, làm chuyện sai trái bị rống hai tiếng liền bị hù chết a —— "

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ