(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.80.
Queenie ngồi dậy từ trong lồng ngực của Gewen, chuyển động quang não trên cổ tay, bật màn hình chiếu, cho Felix quà tặng nóng hổi trong phòng internet trực tiếp.
"Lõi tinh cầu của tôi ơi! Sinh thời lại có thể xem nữ hoàng phát sóng trực tiếp! Hơn nữa nữ hoàng bệ hạ lại còn sẽ nói thuật ngữ chuyên dụng cho phát sóng trực tiếp của người nổi tiếng trên mạng!"
"Bệ hạ đọc danh sách quà tặng sao? Đọc xong coi như thế giới hủy diệt đời tôi cũng đáng!"
"Ha ha ha, đám quý tộc già này chẳng phải nói tinh võng là thứ của dân đen thấp kém sao, ngày hôm nay trình diễn trước dân đen tầng lớp thấp có cảm giác thế nào [ doge ]"
Felix cứng người tại chỗ, ông ta chỉ vào Queenie, rồi chỉ về đạn mạc, ngón tay run rẩy, nửa ngày không thể nói được lời nào.
Queenie kiêu ngạo mà vén tóc: "Ta cảm thấy ta có thể cạnh tranh giải ảnh hậu tinh tế năm nay, tốc độ lau vết máu của ta đủ nhanh không?
Gewen đả kích cô: "Em diễn có chút quá, chảy nhiều máu như vậy thì sớm bị sốc."
"Đủ rồi!"
Felix hét lớn một tiếng, bất cứ ai cũng sẽ vì tâm tình chập chờn cực đoan mà ngũ quan vặn vẹo, biểu cảm dữ tợn, Felix mất đi hình tượng một lão chủ tịch quốc hội ôn hoà, trên mặt ông ta biến ảo không ngừng, Gewen cùng Queenie dường như nghe thấy âm thanh bộ não của ông ta chuyển động nhanh, một lát sau Felix lộ ra nụ cười chiến thắng, tựa hồ hạ quyết tâm.
"Hai vị bệ hạ có một kế sách hay, nếu như vậy, tôi chỉ có thể lùi lại mà chọn kế hoạch B." Felix hít sâu mấy hơi, bình tĩnh lại, sau đó như buổi họp báo của quốc hội, có nề nếp, đâu vào đấy bắt đầu giới thiệu kế hoạch của mình.
"Tinh chi linh có thể nắm vững rất nhiều bí mật của bên ta, thực sự là do tôi cung cấp manh mối cho bọn họ. Tôi nói rồi, chỉ có chiến tranh mới có thể khiến nhân loại càng thêm vĩ đại, tất cả các anh hùng đều đến từ tiền tuyến, tất cả phẩm cách tốt đẹp đều cần rèn luyện trong ngọn lửa chiến tranh, tôi vốn muốn biến Đệ tam văn minh thành một đối thủ của chúng ta, khích lệ nhân loại tiến lên, nhưng bây giờ tôi đột nhiên phát hiện ra, tinh chi linh chẳng lẽ không phải là có trí tuệ hoàn hảo hơn sao?" Biểu cảm của ông ta cuồng nhiệt, giọng điệu lại trở nên bằng phẳng bình tĩnh, tuy rằng vặn vẹo, nhưng thực sự chứa đầy cảm giác logic.
Điều này tương tự như logic của tinh chi linh, ngôn ngữ có loại mị lực này, có thể che đậy hủy thiên diệt địa trở thành tương lai tốt đẹp hơn. Nếu như nền văn minh mất đi sự độc lập, thậm chí bị phá hủy, được định nghĩa thành "Tiến vào cung điện vinh quang", nếu logic trơn tru, dĩ nhiên là nói trôi chảy, nhưng đối với người trong cuộc, thứ hoàn hảo đó không liên quan gì tới chuyện tốt.
Lúc này nữ hoàng song sinh thực sự ôm nhau, mà không phải xuất phát từ mục đích diễn kịch —— trên người Felix tuôn ra một cảm giác ngột ngạt dày đặc, ông ta đang cười, đáy mắt tràn ngập điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...