(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
**maitran.wordpress.com**
Chương 22:
Đột nhiên bị vạch trần, Ludwig kinh ngạc trước sự quan sát tỉ mỉ của Hayden, hơi đỏ mặt.
Chỉ có điều Ludwig di chuyển đôi chân, hết sức hài lòng vì mình sắp khôi phục chiều cao 188, khi còn bé, đại vu yêu* chăm sóc Ludwig thường kể cho cậu câu chuyện về hắc pháp sư thời cổ đại vì chiều cao không đủ cao để nhìn xuống kẻ thù nên đành phải bay lên. (*yêu ma đồng cốt)
"Vì vậy, Thánh kỵ sĩ không biết xấu hổ đã nhân cơ hội nhìn trộm áo choàng của hắc pháp sư." Đại vu yêu kể như thế, trong câu chuyện đó, hắc pháp sư cuối cùng kết thành vợ chồng với Thánh kỵ sĩ, nhưng vì người kể chuyện là một người chết, khả năng kể chuyện của bà cũng như chết rồi, dẫn đến Ludwig nghĩ rằng "Hắc pháp sư bị nhìn áo choàng sẽ mất đi ma lực, từ đây chỉ có thể ở bên Thánh kỵ sĩ."
Vì vậy Ludwig tuổi nhỏ không hiểu chuyện nghiêm túc nghiên cứu thuốc tăng trưởng, để đề phòng tương lai trong trường hợp chống lại kẻ thù định mệnh bị nhìn trộm áo choàng. =))
Mà lão sư của Ludwig sau khi biết thì lại nói: "Lud, làm pháp sư đừng quá kiêu căng, ở xã hội hiện đại, bay lên nhìn xuống người khác là không lịch sự, trẻ em lễ phép nên học cách chia sẻ đồ chơi với những bạn nhỏ trong trường mẫu giáo. Hơn nữa... ngươi còn quá nhỏ, đừng xem tiểu thuyết trung nhị trên mạng của sư tỷ ngươi viết, ở đâu ra nhiều kẻ thù định mệnh như vậy chứ?"
Hậu quả chính là, Ludwig ở trường mẫu giáo chia sẻ hai lá phổi của sinh vật Bất Tử với bạn học, khiến người bạn nhỏ Druid huhu khóc lớn, còn làm tất cả những con bò trong vườn thú bên cạnh vây quanh trường mẫu giáo, hắc pháp sư ấu thơ và Druid tuổi nhỏ đã gây ra cuộc đối đầu giữa khô lâu (bộ xương khô) và bò cái (trong nhóm bò cái thật ra có một con là người giám hộ của người bạn nhỏ Druid), hơn nữa còn lên tin tức trang nhất, sau đó Ludwig trở về nhà suôn sẻ, bắt đầu tiếp nhận giáo dục về hắc pháp sư truyền thống ở trong tháp.
Lão sư của Ludwig bỏ ra thời gian rất lâu dạy bảo cậu, bị Thánh kỵ sĩ nhìn lén áo choàng sẽ không mất đi ma lực, hơn nữa Thánh kỵ sĩ chân chính sẽ không làm chuyện như vậy.
... Theo tiêu chuẩn này đến xem, Hayden còn chưa đủ tư cách làm Thánh kỵ sĩ ở thế giới kia.
Nhớ lại thời thơ ấu thật làm cho người ta vui vẻ, đồng thời Ludwig cũng triệu tập người hầu khô lâu bưng trà rót nước, ngay cả khi đã quen với chinh chiến sa trường, Hayden vẫn cực kỳ kinh ngạc với cái này.
Anh thấy khô lâu mới vừa bò ra ngoài nhưng sàn nhà vẫn còn nguyên vẹn, nghĩ mãi mà không ra: "Đây rốt cuộc là từ đâu tới?"
Pháp sư không vội trả lời, mà nói: "Ngưng tụ thánh quang, thử tấn công một chút."
Hayden chịu đựng loại cảm giác nguy hiểm làm tóc gáy mình đếm ngược, thử khống chế năng lượng màu vàng óng mà Ludwig gọi là "Thánh quang" kia, một quả cầu ánh sáng nhỏ phát ra từ đầu ngón tay anh, khô lâu tiếp xúc với thánh quang phút chốc hóa thành làn khói xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...