Chương 53

7.9K 822 342
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 53:

Trong không gian sâu thẳm vũ trụ náo nhiệt, chiến trường thay đổi trong nháy mắt, tình hình rất phức tạp, Ludwig đánh thức đội quân vong linh, nhưng đội quân chủ lực của tinh chi linh cũng không vì vậy từ bỏ việc chặn giết Hayden và chủ mẫu trùng tộc cấp cao. Các sinh vật cơ giới khi đối mặt với kẻ địch không biết rõ vẫn ngay ngắn có trật tự, mặc dù thi thể hồi sinh rất kinh thế hãi tục, nhưng bọn họ cũng chỉ rối loạn như vậy trong một giây, sự hoảng loạn này đã bị ép xuống.

Nhóm tinh chi linh bắt đầu có cách tiếp cận thận trọng hơn, làm cho pháp sư khen ngợi sức phán đoán của bọn họ —— rất nhiều người lần đầu tiên đối mặt với phép thuật vong linh đều sẽ vì sợ hãi mà rối loạn, sau đó bị phép thuật vong linh nhân cơ hội mạnh mẽ cướp đi sức chiến đấu. Nhưng tinh chi linh lại nhanh chóng ổn định, đồng thời bắt đầu đối đầu với sức mạnh ngang bằng Ludwig —— lĩnh vực lực từ cũng không thể trực tiếp giết chết tinh chi linh đã chuẩn bị, Ludwig cần giết từng cái, tinh chi linh là loại kẻ thù mà các pháp sư ghét nhất —— nhảy nhót tưng bừng, khua tay múa chân, thật khó ngắm trúng.

Nigel có chút suy yếu nhắc nhở: "Khống chế cảm xúc, sinh mệnh cơ giới có mô-đun khống chế cảm xúc, biến động cảm xúc vượt ngưỡng sẽ bị triệt tiêu, khiến cá thể vẫn có thể tương thích hoàn hảo với tập thể, phối hợp mệnh lệnh."

Ludwig lộ ra ghét bỏ rõ rệt: "Hừ, nơi ấy của chúng ta, đều là mấy phần tử khủng bố cuồng khoa học mới làm chuyện tương tự, không muốn tốn tiền để huấn luyện binh lính, cũng không cải thiện mức độ trang bị và đãi ngộ của bọn họ, phát minh ra robot nano chó má rác rưởi gì đó khống chế kích thích tố sinh ra do cơ thể sợ hãi, như vậy binh lính sẽ không sợ chết, đúng là rác rưởi."

Máy thứ nhất hiếm thấy tỏ vẻ đồng ý: "Thực sự rất giống phần tử khủng bố hành kinh."

Nỗi sợ hãi thực sự không phải dễ dàng bị loại bỏ như vậy, thực sự không sợ chết chỉ có sinh vật Bất Tử, bởi vì bọn họ đã mất đi sinh mệnh. Sợ hãi tử vong là ý nghĩa của sự sống, nếu ngay cả chết còn không sợ, vậy chẳng phải cũng sẽ không quý trọng sinh mệnh?

Cho nên pháp sư mới có thể nghiên cứu tử vong, vô số thế hệ học giả chuyên tâm nghiên cứu, lắng nghe tử vong, cuối cùng đồng hành với nó.

Xác của tinh chi linh không khác gì những thi thể mà Ludwig điều động, chúng nó được kêu gọi, ngọn lửa linh hồn ảm đạm sáng lên từ trong hốc mắt, phát ra tia sáng màu tím mờ nhạt, pháp sư vong linh đem oán khí tàn bạo tồn tại sâu trong linh hồn mình mạnh mẽ truyền vào cho họ, khát vọng giết chết tàn phá xé nát linh hồn của họ, biến họ thành một pháo hôi tiêu chuẩn nhất của phép thuật vong linh, xác chết biết đi cấp thấp.

Mia phát hiện trong đám thi thể có mấy cái đang lui lại, vội vàng hỏi: "Lão sư, đó là tình huống gì, lẽ nào tinh chi linh có thể chống lại thuật triệu hoán vong linh?"

"Không phải." Ludwig nghiêm túc trả lời, "Mấy tên đã chết kia nguyên vẹn, bộ dạng cũng đẹp mắt, ta định lưu lại, mang về nhà làm người hầu thây ma quét dọn."

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ