Chương 36

12.3K 1.1K 176
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 36:

Rắc!

Tiếng thét của kẻ phản bội đột ngột im bặt, xương cổ của hắn bị bẻ gẫy bởi bàn tay vô hình của pháp sư, thời điểm xử lý phần tử khủng bố Ludwig hung tàn đến mức tuyệt không phụ thanh danh của một hắc pháp sư tà ác, đặc biệt là xử lý một phần tử khủng bố vì mạng sống sẵn sàng chủ động giúp Đệ tam văn minh chống lại đồng bào của mình.

Đòi hỏi người bình thường phải cứng rắn và không sợ chết thì quá không thực tế, nhưng người bình thường ít nhất sẽ không xu nịnh đến như thế, hơn nữa xem bảng tên —— kẻ khủng bố này cũng là một cố vấn kỹ thuật cấp cao tại căn cứ thí nghiệm bất hợp pháp này. Tại quê hương của Ludwig, trong tiểu thuyết cổ xưa, kẻ dễ dàng bán linh hồn mình cho ác ma tự nguyện trở thành chó săn chắc hẳn là như thế, làm hại người khác không biết mỏi mệt, cuối cùng cũng chưa chắc có lợi cho mình.

'Thiên hà lưu lãng giả' giữ chức quản gia và thú cưng đang lặng lẽ bay tới, máy thu hình của nó ghi chép thi thể với cái cổ cong bất thường kia —— chiến sĩ cơ giáp cũng có thể gây ra cái chết như thế, nhưng đối lập với chiến sĩ cần đánh nhau kịch liệt, pháp sư ra tay giết người thậm chí cả cọng tóc cũng không loạn. Pháp sư ngồi ngay ngắn ở nơi tối đen như mực trên chiếc ghế rực lửa, trông giống như một nhân sĩ tà phái hơn là nhân vật chính diện, dùng khóe mắt nhìn người, tiện tay giết chết con tin, cũng không có chút bất ngờ nào.

"Thật ra." Chương trình của 'Thiên hà lưu lãng giả' hoạt động rất nhanh, "Ngài không cần phải giết hắn diệt khẩu, Hayden dùng mười mấy năm, xây dựng hình tượng anh hùng của nhân loại cho mình, trừ phi ngày mai Hayden thức dậy và biến thành chủ mẫu trùng tộc, bằng không chỉ dựa vào một tên khủng bố cắn bậy, sẽ không gây ra đả kích chí mạng đối với Hayden."

Mà Hayden hiển nhiên không thể biến thành chủ mẫu trùng tộc, trừ phi anh trước tiên thay đổi giới tính.

Ludwig lại nói: "Không, ta không diệt khẩu, chỉ là vong linh dễ mang theo hơn là người sống, hơn nữa, vong linh không thích rít gào như người sống."

Linh hồn màu xám vặn vẹo bị hút ra khỏi tử thi, nạn nhân bị giết bởi hắc pháp sư không dễ ngủ yên, Đệ tam văn minh đã chuyển hóa kẻ địch thành sức mạnh của mình ngay tại chỗ, nếu như hiệp hội pháp sư đại lục Diana có thể đến thế giới bên này xem, phỏng chừng lập tức kiện bọn họ xâm phạm bản quyền —— đây chính là kỹ thuật độc quyền của phép thuật vong linh!

Nhưng ma pháp cũng không phải vạn năng, pháp sư chung quy chỉ là nắm giữ nhiều sinh vật có sức mạnh siêu phàm, không phải là thần linh cấp cao không gì không làm được, trên thực tế, ngay cả thánh điện cũng thừa nhận Quang Minh thần cũng không phải là vạn pháp chi nguyên (ngọn nguồn của pháp thuật), nói rằng thần toàn trí toàn năng là vì nghĩ cho sức khỏe tinh thần của các tín đồ, sức mạnh của thần cũng có giới hạn.

Pháp sư cảm nhận được tiếng gọi của một chủ đề mới ——

"Ta đã sử dụng một trận luyện kim sinh mệnh khi cứu Hayden, luyện kim trận kia từng cố định trong linh hồn của ta, do hai vị nuôi dưỡng ta —— hai vị hắc pháp sư cấp độ truyền kỳ hợp tác để hoàn thành, dùng để đề phòng ngộ nhỡ —— bởi vì khi còn bé ta mắc chứng van tim phát triển rối loạn bẩm sinh... Sau đó tinh linh chữa khỏi cho ta, ma pháp trận kia liền biến thành một bộ dụng cụ sơ cứu cầm tay, theo ta xuyên qua tinh giới cũng không bị tổn hại, nếu không phải ta tìm được thân thể phù hợp, kỳ thực ta có thể dùng ma pháp trận kia luyện hóa một vật chứa mới để chứa linh hồn." Trong mắt của Ludwig lóe lên hào quang tuyệt diệu, "Ta dùng ma pháp trận kia để cố định huyết thống Cự Long cho Hayden, nhưng ta dám khẳng định trước khi pháp thuật này có hiệu lực, Hayden là một nhân loại. Cho nên, các ngươi rốt cuộc làm sao?"

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ