(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
*・゚゚・*:.。..。.:*゚:*:✼✿maitran.wordpress.com✿✼:*゚:.。..。.:*・゚゚・*
.73.
Chỉ một ánh mắt, Hayden tin mình sẽ không nhận sai, đôi mắt của pháp sư xưa nay thong dong bình tĩnh, ẩn chứa gió lốc ngủ đông, như là biển rộng yên bình xanh thẳm che giấu hoàn mỹ rãnh biển sâu, bên ngoài xinh đẹp yên tĩnh, bên trong kỳ thực cất giấu năng lượng mà người thường không thể tưởng tượng được.
Mà Shaw, Hayden cảm thấy rằng anh liếc mắt một cái là hiểu được tại sao Ludwig xem Shaw là em trai.
—— ánh mắt kia thoạt nhìn như một học sinh tốt rốt cuộc có được can đảm, đêm trước sinh nhật mười tám tuổi trốn học đi quán cà phê Internet nhưng bị bắt tại trận, trông đặc biệt ngượng nghịu.
Shaw duỗi thẳng cánh tay đẩy Hayden ra, ra hiệu chờ một chút, sau đó nhắm mắt lại ngã ngửa về sau, Hayden hơi kinh ngạc, tưởng có trường hợp khẩn cấp gì, vội vàng lao ra ôm lấy người.
Sau ba giây, Shaw vùng vẫy khỏi vòng tay của Hayden, một lần nữa mở mắt ra, lúng túng nhỏ giọng nói: "Chờ một chút, xin đừng gấp."
Hayden: "Cậu đang làm gì?"
Shaw: "Tôi sẽ đổi Ludwig ca ca ra!"
Vừa nói vừa ngã ra đất, Hayden kéo cổ tay Shaw làm cho cậu thẳng lại, tiện tay xoa đầu Shaw hai cái, bất đắc dĩ chỉ ra: "Trước tiên cậu sẽ tự làm mình chấn động não."
Shaw nghe vậy mặt đỏ ửng tới đường viền cổ áo, đứng thẳng một cách quy củ, cúi đầu: "Vậy tôi tìm cái giường nằm xuống để uống thuốc ngủ?"
Hayden đè lại vai Shaw: "Đừng thử nghiệm lung tung, cho dù là hai nhân cách, kiểm soát quyền trao đổi cũng không phải là cách cậu đang làm, huống chi tình huống thực sự của hai người cũng không phải hai nhân cách. Cậu có ký ức về khoảng thời gian này không?"
Shaw lắc đầu, lại gật đầu một cái.
Hayden thở dài, bắt đầu nghĩ lại có phải là mình huấn luyện rất nhiều tân binh nên trông quá nghiêm khắc, anh dùng giọng điệu nhẹ nhàng đến mình cũng có chút không chịu nổi nói: "Ta đoán cậu muốn nói rằng, cậu vẫn luôn ngủ say trong những ngày này, đối với chuyện bên ngoài không biết được nhiều?"
Shaw cắn môi, gật đầu.
Hayden: "Vậy cậu biết ta là ai không?"
Shaw: "Bạn đời của ca ca."
Hayden: "... Em trai ngoan."
Đối với tình huống như thế, Hayden cũng không có chút đầu mối nào, anh không biết gì về ma pháp linh hồn, kiến thức nửa vời đến từ những điều Ludwig nói bừa hàng ngày —— những lời nói cường điệu của pháp sư dẫn đến thông tin vào tai người bình thường tương tự như nói bừa. Điều duy nhất anh có thể cảm nhận chính là, linh hồn mạnh mẽ và nguy hiểm của Ludwig thu hồi toàn bộ nanh vuốt, nấp ở sau lưng Shaw, tỉ mỉ dùng tinh thần lực quan sát, còn phát hiện Ludwig đang nằm mơ —— còn là mơ một nhóm Thánh kỵ sĩ quỳ một chân trên đất dâng lên cho Ludwig pho mát ma quỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...