Chương 29

17K 1.5K 278
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 29:

Đội cơ giáp tinh anh do Dios dẫn đầu đã nhanh chóng lao lên như hổ đói vồ mồi, dù Hayden nghĩ rằng Dios chưa trưởng thành ở phương diện khác, nhưng trên chiến trường, Dios là một chiến sĩ cơ giáp có sức chiến đấu mà kẻ khác không thể không thừa nhận.

Theo nhận thức của người dân tinh tế, cấp bậc đánh giá về thể năng không phải là cố định, nếu như tiếp tục huấn luyện, Dios không hẳn không có tiềm chất khiêu chiến cấp SSS, bây giờ nghe theo lý thuyết của Ludwig, tinh thần lực cũng có thể được cải thiện thông qua huấn luyện, tương lai của những người lính trẻ của đế quốc quả thực là vô hạn.

Đang nghĩ ngợi, Hayden bỗng nhiên nhận được tin tức của 'Thiên hà lưu lãng giả':【Nếu trận chiến không căng thẳng, đến xem ngài Ludwig một chút, ngài ấy tức giận và đập phá mọi thứ, thân thể không đồng điệu. 】 Còn tri kỷ mà kèm theo hình ảnh HD pháp sư nằm trên một chiếc ghế tựa thở hổn hển.

Tiền tuyến đã không còn căng thẳng, Dina hoàn toàn có thể hoàn thành việc chỉ huy, Hayden vội vàng đến phòng thí nghiệm, bước vào cửa liền nhìn thấy Ludwig đang ngồi trên đệm, dạy học cho Mia.

"... Pháp sư tốt cần phải luôn luôn giữ bình tĩnh và khôn ngoan, về điểm này, lão sư của ngươi ngày hôm nay là tấm gương sai, không đáng học tập..." Ludwig rất nghiêm túc, "Thân thể không đồng điệu khiến ta hiểu biết không đầy đủ về bản thân, khả năng kiểm soát cảm xúc suy giảm, pháp sư ưu tú cần phải luôn có đủ hiểu biết về tinh thần lực và ma lực của mình, có kế hoạch hợp lý, mỗi một ma pháp dùng bao nhiêu ma lực, liệu nó có gây tiêu hao tinh thần lực hay không, tất cả cần phải nghiêm túc tính toán hài hòa..."

Mia sau khi nghe xong lộ ra sợ hãi: "Lão sư, làm pháp sư còn cần học toán sao?"

Ludwig tiếp tục nghiêm túc nói: "Làm pháp sư cần học mọi thứ!"

Mia thở dài, ngay cả ảo thuật ngụy trang trên khuôn mặt cũng không ổn định, hiện tại Mia đã tự học cách sử dụng sử dụng ảo thuật giả trang nhân loại, nhưng khi tâm tình kích động quá độ, tinh thần lực liền không ổn định, lúc này vẻ ngoài trùng tộc và nhân loại bên trong cô chuyển đổi qua lại, mắt Hayden giật giật.

Anh hơi ngạc nhiên, lại có chút buồn cười: "Làm sao, trùng tộc cũng sợ toán cao cấp?"

Sắc mặt Mia trắng bệch: "Ai học thì biết, yêu thích toán học đều là biến thái!"

Ludwig nháy mắt một cái, một quả bom khí đánh vào gáy học trò: "Nắm vững bất kỳ tri thức nào cũng tốt, không được phép chia tri thức thành nhiều loại!"

Để bồi dưỡng học trò loại tinh thần cao quý "Vượt khó tiến lên", "Tìm hiểu khám phá", "Theo đuổi chân lý", Ludwig đã yêu cầu 'Thiên hà lưu lãng giả' lên tinh võng mua về trọn bộ bài tập toán cao cấp làm đề tài cho Mia luyện tập, quẹt thẻ của Hayden.

Cô nương trùng tộc hoàn toàn mất đi ngụy trang, gương mặt trắng bệch ảm đạm, khóc huhu nói với Hayden: "Lão sư ta nói đúng, tinh võng hại người rất nặng."

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ