Chương 116 - PN1

5.1K 391 83
                                    

(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)

**maitran.wordpress.com**

Chương 116: 

Phiên ngoại: Sau chiến tranh 1

Ludwig lần thứ mười tám bế Naina đến Học viện Sinh vật học trùng tộc, sau đó đứng ở cửa thở phì phò một hồi lâu, lẳng lặng dẫn cô bé trở lại.

Naina là tên chính thức của vị hoàng đế mới được cả đế quốc trùng tộc bỏ phiếu chọn ra, từ khi được cứu thoát, cô bé này nhất quyết sống cùng Ludwig và Hayden, còn dạy mãi không sửa mà gọi Ludwig là ba ba, làm cho pháp sư rất cáu kỉnh.

Mia hô to và lái máy bay đuổi theo phía sau —— Ludwig hiện tại bay nhanh hơn cả máy bay, Mia miễn cưỡng đuổi tới, thở dài: "Lão sư, ba ngày, ngài đã chạy tới đây 18 lần, nhắc mới nhớ, hôm qua chẳng phải mới thông qua dự luật, cấm vĩnh viễn việc sử dụng công nghệ sinh học để để 'Ép chín' binh lính sao?"

Chiến tranh kết thúc, nhưng trùng tộc trước đây để bù đắp tổn thất cho quân đội, hầu hết các bé gái sau khi sinh ra đều sẽ giao cho Học viện Sinh vật học, dùng công nghệ sinh học thúc ép, làm cho thân thể nhanh chóng trưởng thành trong vòng một hai năm, đạt đến trạng thái chiến đấu tốt nhất, trực tiếp sử dụng công nghệ dẫn truyền thần kinh để truyền tải những kiến ​​thức cần biết, vân vân...

Trùng tộc sớm cảm thấy rằng việc tước đoạt tuổi thơ và gia đình của binh lính là rất tàn nhẫn, nhưng có thể lúc ấy cũng không còn cách nào, nếu không tàn nhẫn, thì toàn bộ nền văn minh sẽ bị hủy diệt.

Thời thế bây giờ đã khác rồi, Hiệp định hòa bình nhân trùng chính thức được ký kết, và công nghệ ép chín này chính thức bị tuyên bố là bất hợp pháp, những người lính đã bị ép lớn trong chiến tranh ôm lẫn nhau, thông tin ruột thịt của họ trước đây được bảo mật, họ có các đoàn nữ tư tế đế quốc phụ trách giáo dục, hiện tại chiến tranh kết thúc, không ít người muốn biết cha mẹ ruột của mình, một lần nữa nhận lại gia đình, rất nhiều cặp vợ chồng đã giao ra phôi thai trong chiến tranh cũng muốn tìm con gái của họ, vì vậy chính thức công bố tất cả thông tin. Sau đó tình cờ có rất nhiều chủ mẫu thứ cấp trẻ tuổi xuất sắc phát hiện ra phụ tá chính là con gái của mình, mà từ thể chất, con trưởng thành hơn rất nhiều so với mẹ. Người mẹ trẻ ôm con, như một cặp chị em.

Ludwig sắc mặt âm trầm: "Đứa nhỏ này khi nào lớn lên a!"

Mia đỡ trán: "Nếu bộ tộc tôi phát triển tự nhiên... thành niên ở tuổi 30, cô bé vẫn còn... 26 năm nữa!"

Ludwig không mấy đoan trang mà kêu lên: "Hai mươi sáu năm? Hayden còn phải làm Nhiếp chính vương thêm hai mươi sáu năm? Thần Ma pháp ở trên hỡi! Mỗi ngày đều là hội họp, diễn thuyết, công vụ, nhìn hắn khổ cực như vậy, ta cũng không đành lòng để hắn đi làm cơm và dọn dẹp phòng thí nghiệm! Ngày hôm qua hắn đã đề nghị cắt vật liệu thí nghiệm cho ta, ta thực sự không thể để cho hắn mệt mỏi thêm, vì vậy đành phải tự cắt."

Mia nhỏ giọng thầm thì: "Nhưng ngài đành lòng để Hayden làm vật liệu thí nghiệm!"

Ludwig nghiêm túc trả lời: "Làm vật liệu thí nghiệm không khó, chỉ cần nằm trên bàn thí nghiệm là được, bàn thí nghiệm của ta rất thoải mái."

[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ