(Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư)
Follow me: maitran.wordpress.com
.108.
"Ta là Cida · Rakamond, đương nhiên là chúng nó sử dụng tên của ta!" Pháp sư cổ quái kiêu ngạo mà trả lời.
Chỉ khi nói câu này, thanh niên cổ quái kia mới trông giống như một pháp sư, trong khi họ nói chuyện, ngươi đến ta đi, đủ loại phép thuật bay loạn xung quanh, tất cả các hiệu ứng hình ảnh thoạt nhìn phô trương thanh thế đều là phép thuật của Ludwig, còn phép thuật của thanh niên này hầu hết là im hơi lặng tiếng, nhưng cực kỳ quỷ dị. Sau khi hắn làm phép, toàn bộ không gian như là biến thành một bức tranh trừu tượng, những hình ảnh kỳ quái bóp méo ở khắp mọi nơi, ngay cả những bậc thầy nghệ thuật đương đại lợi hại nhất nhìn thấy cũng phải bội phục.
"Rakamond?" Ludwig ô một tiếng, ngạc nhiên nói, "Pháp sư truyền kỳ hệ không gian, ngươi là Rakamond đó?"
Cida · Rakamond lộ ra một nụ cười kinh ngạc: "Làm sao, ta rất nổi tiếng à?"
"Đại pháp sư truyền kỳ của Bạch Tháp, cảnh giới đỉnh cao của ma pháp Không Gian, 'Người đốt đèn trong đêm tối'." Ludwig dùng giọng điệu giống như ngâm nga nói, "Ngươi có bệnh à, giả mạo làm nhân vật lịch sử nổi tiếng, ngươi không sợ bị những người yêu thích lịch sử dùng quả cầu lửa đập tan thành tro?"
"Giả mạo? Ta chính là ta, giả mạo là sao?"
Thời điểm hắn nói câu nói này, giữa hai lông mày lần đầu tiên xuất hiện sắc bén, kiêu ngạo, ngông cuồng không thể che giấu, giống như mọi pháp sư.
Bùm —— hắc ma pháp và ma pháp Không Gian va chạm nhau, cả hai bị triệt tiêu, chỉ còn lại ma lực hỗn loạn bay chung quanh, góc áo choàng của Ludwig bị xé toạc bởi dư âm năng lượng, giống như cánh hoa màu đen khô héo.
Ludwig đột nhiên bay xa, một bảo vệ tuyệt đối tạo ra, cậu dừng lại động tác, nghiêm túc nhìn một chút bề ngoài của vị pháp sư quái lạ này.
"Pháp sư Bạch Tháp Cida · Rakamond sống tại hai ngàn năm trước, pháp sư truyền kỳ trong những năm tháng tối tăm, đã vì truyền thừa ma pháp làm ra cống hiến lỗi lạc, hậu thế đánh giá hắn 'Dùng linh hồn của chính mình đốt sáng lên ngọn lửa kế thừa ma pháp', ngươi, thật sự rất giống với những bức ảnh cũ trong sách lịch sử, thế nhưng ——" Ludwig tiếp tục kéo dài giọng nói, vẻ mặt đầy nghi ngờ.
"Ta chán ghét Bạch Tháp." Cida · Rakamond bình thản nói.
Trong giọng nói của hắn dường như không có nhiều cảm xúc tiêu cực, nhưng Ludwig lại gật đầu —— điều đó cho thấy sự căm hận của hắn đối với Bạch Tháp đã dung nhập linh hồn, trở nên bình thường như hơi thở.
"Đúng vậy, sử sách ghi chép Cida · Rakamond trong những năm cuối đời cô đơn quái gở, nghiêm trọng đến mức —— ai ở trước mặt hắn dám nhắc đến hai chữ Bạch Tháp, ngay cả học trò hắn yêu thích nhất cũng có thể bị hắn tiện tay ném vào dị không gian." Ludwig nói, "Điểm ấy khá giống."
"Sách lịch sử còn viết thế nào về ta?" Pháp sư không gian quái lạ cũng ngừng lại, ma lực xung quanh bị bọn họ làm cho rối tung, phải mất một thời gian mới chậm rãi hồi phục. Hắn có vẻ có chút tò mò, nghiêng đầu, chờ đợi Ludwig trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Đại pháp sư đệ nhất tinh tế - Tố Trường Thiên
FantasyĐại pháp sư đệ nhất tinh tế (Tinh tế đệ nhất Đại pháp sư) Tác giả: Tố Trường Thiên Thể loại: cường cường, xuyên việt, tinh tế, nghịch tập, 1×1, HE Cp: Hayden x Ludwig Raw + QT: khotangdammyfanfic.blogspot.com Edit: maitran.wordpress.com Văn án: Đại...